Giải trí

‘Vợ bầu’ của Trấn Thành mạnh tay sắm hàng hiệu chơi Tết, nghe xong giá tiền mà muốn 'xỉu'

‘Vợ bầu’ của Trấn Thành mạnh tay sắm hàng hiệu chơi Tết, nghe xong giá tiền mà muốn 'xỉu'

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với danh xưng “ngọc nữ điện ảnh Việt”. Sở hữu cả ngoại hình, tài  năng, nữ diễn viên nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả qua những bộ phim. Lan Ngọc trở thành gương mặt vàng được nhiều nhà sản xuất, đạo diễn yêu thích, lựa chọn. Một trong những sản phẩm thành công của Ninh Dương Lan Ngọc là “Cua lại vợ bầu”.

ninh-duong-lan-ngoc-9 

Bộ phim này Ninh Dương Lan Ngọc đóng cặp cùng Trấn Thành. Sự tương tác, khả năng tung hứng của cặp đôi nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Ngoài đời, họ cũng là anh em đồng nghiệp thân thiết. Khán giả yêu mến Ninh Dương Lan Ngọc thỉnh thoảng vẫn nhắc đến biệt danh “vợ bầu” của Trấn Thành.

ninh-duong-lan-ngoc-8

Hiện tại Ninh Dương Lan Ngọc ngoài đóng phim còn tham gia các gameshow truyền hình. Nữ diễn viên ngày càng trở thành cô nàng đa năng, quyến rũ trước công chúng. Sau khi đến với phim điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô cũng dần thay đổi tư duy về thời trang, đầu tư hơn về hàng hiệu.

ninh-duong-lan-ngoc-1

ninh-duong-lan-ngoc-3

ninh-duong-lan-ngoc-4

Dù khá kín tiếng nhưng Lan Ngọc đích thực là “yêu nữ hàng hiệu”. Mỗi lần cô nàng tậu đồ hiệu là lại mua cả lố, số tiền thì dĩ nhiên không hề nhỏ. Mới đây nhất, để đón Tết, “vợ bầu” của Trấn Thành đã mua liền 2 chiếc túi đắt giá về làm quà cho bản thân. 2 chiếc đều đến từ thương hiệu Hermes, tổng trị giá 1,2 tỷ đồng.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Chiếc Hermer màu trắng đơn giản, rất tinh xảo và số lượng giới hạn. Nó có thể kết hợp với nhiều phong cách, chất lliệu lẫn kiểu dáng sang trọng, nhẹ nhàng. Nhìn giá tiền xong, không ít người cũng phải gật gù công nhận Ninh Dương Lan Ngọc đang cầm cả mảnh đất trên tay.

ninh-duong-lan-ngoc-5

ninh-duong-lan-ngoc-6

ninh-duong-lan-ngoc-7

Trước đó, tủ sưu tập túi xách hàng hiệu của Ninh Dương Lan Ngọc vốn cũng đã rất đa dạng với đủ mọi thương hiệu, kiểu dáng. Cô thích những kiểu dáng basic, màu không quá nổi bật. Nhờ đó mà túi hiệu của Ninh Dương Lan Ngọc không bị lỗi thời, lại dễ phối đồ. Ước tính tổng giá trị kho túi xác hàng hiệu của nữ diễn viên hiện tại cũng đã phải lên hết hàng chục tỷ đồng.

 

‘Chồng trẻ’ kém 5 tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc và quá khứ từng đi bán vé số, phụ hồ mưu sinh

(Techz.vn) – Trước khi nổi tiếng, anh chàng được Ninh Dương Lan Ngọc gọi là chồng ngay trên sóng truyền hình từng làm rất nhiều công việc tay chân.