Giải trí

NSND Hồng Vân đau lòng, NSƯT Trịnh Kim Chi buồn bã báo tin buồn đến khán giả ngày cận Tết

NSND Hồng Vân đau lòng, NSƯT Trịnh Kim Chi buồn bã báo tin buồn đến khán giả ngày cận Tết

Ngày 8/2, tình hình dịch bệnh ở TP.HCM diễn biến phức tạp, ghi nhận thêm 25 ca nhiễm. Trước hoàn cảnh này, chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND TP.HCM ông Nguyễn Thanh Phong đã triệu tập cuộc họp khẩn về tình hình phòng chống dịch. Theo kết luận, ông Nguyễn Thanh Phong đề nghị tạm dừng các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí, karaoke, vũ trường, thẩm mỹ viện, quán nhậu, quán bar, pub, beer club, massage, xông hơi, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử.

dich-benh-1
Một khu vực bị phong tỏa ở TP.HCM

Các trung tâm tiệc cưới, sân khấu kịch, phòng trà, rạp chiếu phim, cơ sở kinh doanh thể thao cũng ngừng mở cửa trong thời gian này.

Nghiêm túc chấp hành, tối 8/2, NSND Hồng Vân chia sẻ với báo Zing rằng mình quyết định sẽ đóng cửa sân khấu Phú Nhuận và Chợ Lớn. Dù rất tiếc nuối nhưng theo nữ nghệ sĩ đây là hành động kịp thời, cần thiết để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

“Thực hiện chỉ thị của Chính phủ, tôi quyết định đóng cửa sân khấu, hủy lịch diễn kịch Tết Nguyên đán. Trong thời điểm này, sức khỏe của cộng đồng là trên hết”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

dich-benh-2
NSND Hồng Vân sẽ trả lại tiền mua vé cho khán giả

Trước đó, NSND Hồng Vân đã xin số điện thoại của các khán giả đến mua vé xem kịch Tết để đề phòng trường hợp này. Dự kiến ngayf 9/2, NSND Hồng Vân sẽ liên lạc với khán giả để trả lại tiền mua vé.

NSƯT Trịnh Kim Chi cũng quyết định đóng cửa sân khấu kịch. Cô thông báo đến các học viên, diễn viên và quán triệt: “Không được diễn kịch Tết chúng tôi cũng rất nhớ khán giả. Mong dịch sớm được kiểm soát để mọi việc trở lại trạng thái bình thường”.

dich-benh-3
NSƯT Trịnh Kim Chi không cho học viên diễn kịch Tết

Đạo diễn Trần Bùm đã hủy lịch diễn vở “Xuân này em lấy chồng” để tránh dịch. Anh gửi lời xin lỗi đến khán giả, anh chị em nghệ sĩ vì tốn thời gian và công sức tập luyện thời gian qua. Đạo diễm Trần Bùm thông báo những ai đã mua vé xem kịch có thể đến Nhà hát Bến Thành để được hoàn tiền.

 

Lâm Khánh Chi sợ hãi đến ‘muốn khóc’, Đàm Vĩnh Hưng nín thở chờ đợi khi nhận tin dữ cuối năm

(Techz.vn) – Lời than thở đầy tâm trạng của Lâm Khánh Chi khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Nhiều đồng nghiệp cũng vội vàng hỏi thăm tình hình của cô nàng.