Thể thao

VL World Cup: Vùi dập đội quân nhập tịch, HLV Hà Lan 'mách nước' ĐT Việt Nam cách đánh bại Malaysia

VL World Cup: Vùi dập đội quân nhập tịch, HLV Hà Lan 'mách nước' ĐT Việt Nam cách đánh bại Malaysia

UAE là chủ nhà của bảng G vòng loại World Cup 2022, chính vì thế họ không phải mất thời gian để làm quen với thời tiết và cũng có nhiều trận giao hữu hơn để rèn quân. Sức mạnh tuyệt đối của đội bóng này đã được thể hiện ở trận gặp Malaysia khi giành thắng lợi với tỷ số 4-0. Trận thắng này giúp UAE phả hơi nóng vào ngôi đầu của ĐT Việt Nam với 9 điểm sau 5 lượt trận. Đoàn quân của HLV Bert van Martwijk vẫn hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết tấm vé đi tiếp khi còn 3 trận ở phía trước.

Vùi dập đội quân nhập tịch, HLV Hà Lan mách nước ĐT Việt Nam cách đánh bại Malaysia
UAE vùi dập Malaysia với tỷ số 4-0 ngay trong trận đấu đầu tiên.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV người Hà Lan cho biết: "Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt và tạo ra được nhiều cơ hội. Tôi rất thích các học trò thi đấu trong hiệp một, chuyền bóng tốt và làm chủ trận đấu. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt. 

Trong thời tiết như thế này, việc đá một cách đơn giản là yếu tố quan trọng. Càng xử lý rườm rà, bạn sẽ càng bị mất sức. Đó cũng là lý do trong hiệp 2, chúng tôi ghi các bàn thắng khá dễ dàng".

Vùi dập đội quân nhập tịch, HLV Hà Lan mách nước ĐT Việt Nam cách đánh bại Malaysia
"Đội quân nhập tịch" của Malaysia không thể ngăn cản sức mạnh của hàng công UAE.

Dù thắng đậm nhưng HLV Bert Van Martwijk vẫn chưa thực sự hài lòng khả năng dứt điểm của các học trò. Ông mong muốn các cầu thủ UAE cải thiện độ chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng để hướng tới những mục tiêu tiếp theo.

"UAE vẫn có thể thắng đậm hơn. Dù vậy, tôi có thể hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện. Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu, và đó là điều quan trọng mà tôi muốn thấy.

Trận nào cũng có ý nghĩa và khó khăn cả. Điều quan trọng nhất, theo chúng tôi, là phải tập trung vào công việc của mình, vào những trận đấu trước mắt bất kể đối thủ là ai", HLV người Hà Lan nói thêm.

Vùi dập đội quân nhập tịch, HLV Hà Lan mách nước ĐT Việt Nam cách đánh bại Malaysia
Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, ĐT Thái Lan đã bị Indonesia cầm hòa 2-2, kết quả này gián tiếp giúp ĐT Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022. Với cục diện bảng đấu ở thời điểm hiện tại, rất có thể cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà UAE vào ngày 15/6 sẽ là trận đấu phân định ngôi nhất bảng G, vị trí chắc chắn giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba.

VÒNG LOẠI WORLD CUP 2022 | HIGHLIGHTS UAE 4-0 MALAYSIA

 

Kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam hưởng lợi từ Indonesia

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu ĐT Việt Nam, kết quả bóng đá, bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bảng G mới nhất.

 

Kết quả bóng đá hôm nay 4/6: VL World Cup 2022 - Đồng hương thầy Park giúp ĐT Việt Nam vững ngôi đầu

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 03/06 và rạng sáng 04/06: Vòng loại World Cup 2022 - Malaysia, Thái Lan nhăm nhe cướp ngôi đầu bảng G của ĐT Việt Nam.