Thể thao

Biết ông Park đến dự khán, HLV Indonesia khẳng định sẽ thay đổi chiến thuật để thắng ĐT Việt Nam

Biết ông Park đến dự khán, HLV Indonesia khẳng định sẽ thay đổi chiến thuật để thắng ĐT Việt Nam

Dù 2 lần bị đối phương dẫn trước ở đầu mỗi hiệp, ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong đã cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời khi cầm hòa thành công ĐT Thái Lan với tỷ số 2-2. Đây là điểm số đầu tiên của đội bóng xứ Vạn Đảo tại vòng loại World Cup 2022. Trận hòa này góp phần giúp ĐT Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G, trong khi ở cặp đấu còn lại UAE đã đè bẹp Malaysia với tỷ số 4-0.

Biết trước ông Park dự khán, HLV Indonesia khẳng định sẽ thay đổi chiến thuật để thắng ĐT Việt Nam
Indonesia thi đấu đầy quả cảm để có điểm số đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022.

Ở trận đấu tiếp theo vào ngày 7/6, đối thủ của Indonesia sẽ là ĐT Việt Nam. Chính vì thế HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin đã đến sân Al Maktoum để dự khán trận đấu tối qua giữa 2 đại diện Đông Nam Á. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong tỏ ra vô cùng tự tin:

"Nếu chơi như trận gặp Thái Lan, Indonesia có thể thắng trước Việt Nam. Các học trò đã thi đấu hết mình. Đặc biệt là Evan Dimas, người có nhiều kinh nghiệm nhất trong số này.

Chỉ có 7 cầu thủ từng thi đấu quốc tế, còn lại đều có lần đầu tiên trải nghiệm. Tôi muốn dành những lời khen cho các học trò và cảm ơn những CĐV Indonesia. Dẫu vậy, chúng tôi không được tự mãn. Indonesia cần phải cải thiện để có thể chơi tốt hơn ở trận gặp ĐT Việt Nam".

Biết trước ông Park dự khán, HLV Indonesia khẳng định sẽ thay đổi chiến thuật để thắng ĐT Việt Nam
HLV Park và trợ lý Lee có mặt để dự khán trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan.

Về việc HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài, thuyền trưởng của Indonesia cho biết: "Tôi biết ông Park sẽ đến xem trận đấu này. Thật ra, chúng tôi có gọi điện cho nhau để chào hỏi. Ông ấy có những ghi chú nhưng không sao, tôi sẽ có những thay đổi chiến thuật ở trận đấu tới".

Ở lượt trận tiếp theo, Thái Lan sẽ đối đầu với chủ nhà UAE, trong khi ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở trận đấu mà NHM vô cùng mong chờ màn so tài của 2 HLV người Hàn Quốc. Với sức trẻ của mình, Indonesia hoàn toàn có thể làm khó ĐT Việt Nam, giống như những gì họ đã cho NHM thấy ở trận đấu với Thái Lan đêm qua.

Biết trước ông Park dự khán, HLV Indonesia khẳng định sẽ thay đổi chiến thuật để thắng ĐT Việt Nam
Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ ra sân ở lượt trận tiếp theo.

VÒNG LOẠI WORLD CUP 2022 | HIGHLIGHTS INDONESIA 2-2 THÁI LAN

 

Kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam hưởng lợi từ Indonesia

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu ĐT Việt Nam, kết quả bóng đá, bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bảng G mới nhất.

 

Kết quả bóng đá hôm nay 4/6: VL World Cup 2022 - Đồng hương thầy Park giúp ĐT Việt Nam vững ngôi đầu

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 03/06 và rạng sáng 04/06: Vòng loại World Cup 2022 - Malaysia, Thái Lan nhăm nhe cướp ngôi đầu bảng G của ĐT Việt Nam.