Ô tô

VinFast Fadil biển ‘ngũ quý 3’ lộ diện khiến dân tình ‘phát cuồng’ trước điểm đặc biệt này

VinFast Fadil biển ‘ngũ quý 3’ lộ diện khiến dân tình ‘phát cuồng’ trước điểm đặc biệt này

Mới đây, cư dân mạng được dịp dậy sóng trước chiếc xe VinFast Fadil có biển số siêu đẹp 38A – 333.33. Theo đó, người sở hữu chiếc xe này đó chính là một nữ giáo viên tên L.H đang giảng dạy tại Trường Năng khiếu tỉnh ở thành phố Hà Tĩnh.

VinFast Fadil biển ‘ngũ quý 3’ lộ diện khiến dân tình ‘phát cuồng’ trước điểm đặc biệt này ảnh 1

Trước thông tin này, nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ và chúc mừng “bàn tay vàng trong làng bốc biển”. Tuy nhiên, một số người không tin rằng biển số này được bấm ngẫu nhiên.

VinFast Fadil biển ‘ngũ quý 3’ lộ diện khiến dân tình ‘phát cuồng’ trước điểm đặc biệt này ảnh 2

Chia sẻ về vấn đề trên, một cán bộ thuộc Đội đăng ký phương tiện Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh cho hay, từ trước tới giờ, mọi người dân và tổ chức đều được tiếp nhận hồ sơ và giải quyết đăng ký xe như nhau, không hề có sự phân biệt nào.

Nhìn dưới góc độ là cơ quan đăng ký xe, họ đều không phân biệt biển số đẹp hay xấu, vấn đề này tùy vào quan niệm của từng người dân. Bên cạnh đó, vị cán bộ cũng cho biết, việc bấm biển số do hệ thống chọn ngẫu nhiên và không có tình trạng giữ biển.

VinFast Fadil biển ‘ngũ quý 3’ lộ diện khiến dân tình ‘phát cuồng’ trước điểm đặc biệt này ảnh 3

Ở nước ta, nhiều người thường có suy nghĩ nếu sở hữu biển số phương tiện đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc, ví dụ số 3 trong Hán Việt mang ý nghĩa phát tài, toàn tài. Vì vậy, khi mua xe mới, người Việt luôn mong muốn bấm được vào biển số đẹp để hạn chế xui xẻo, tránh điều xấu.

 

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu khiến Honda Air Blade ‘khóc thét’, cơ hội mua xe giá siêu rẻ

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda Vision đặc biệt chỉ còn hơn 13.000.000 đồng khiến khách Việt bất ngờ vì quá rẻ.