Xe máy

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu khiến Honda Air Blade ‘khóc thét’, cơ hội mua xe giá siêu rẻ

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu khiến Honda Air Blade ‘khóc thét’, cơ hội mua xe giá siêu rẻ

Mới đây, một người đã đăng tải bài đăng bán chiếc xe máy khiến ai nấy đều hốt hoảng. Theo chủ nhân đăng tải, đây là mẫu xe Honda Vision được sản xuất năm 2016 chính chủ, màu đen huyền bí, vì có nhu cầu đổi xe nên muốn bán lại cho người cần sử dụng.

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu khiến Honda Air Blade ‘khóc thét’, cơ hội mua xe giá siêu rẻ ảnh 1

Trong quá trình sử dụng, chủ xe đi giữ gìn, cẩn thận, thường xuyên đưa Vision đi bảo dưỡng theo đúng định kỳ nên chất lượng xe rất tốt. Khả năng vận hành của xe đầm chắc, êm du tạo cảm giác lái mượt mà cho khách hàng.

Honda Vision 2016 sở hữu thiết kế gọn gàng, thanh lịch với cụm đèn xi nhan mở rộng về 2 bên đầu xe, hãng đã đưa vào cụm đèn pha bóng Halogen giúp người dùng có tầm nhìn rõ nét nhất.

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu khiến Honda Air Blade ‘khóc thét’, cơ hội mua xe giá siêu rẻ ảnh 2

Xe dùng động cơ 110 cc mạnh mẽ và bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn tới 29% so với bản tiền nhiệm. Nhà sản xuất còn trang bị cho Honda Vision hệ thống phanh kết hợp trước sau, hệ thống giảm xóc, đồng hồ hiển thị các thông tin cơ bản như tốc độ, quãng đường,…

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu khiến Honda Air Blade ‘khóc thét’, cơ hội mua xe giá siêu rẻ ảnh 3

Giá bán đề nghị của chủ xe là 13.800.000 đồng, trong thời điểm năm 2016, Honda Vision bản đen mờ có giá khoảng 29.990.000 đồng. Khách hàng lưu ý, chúng ta nên kiểm tra cẩn thận các chi tiết, bộ phận và khả năng vận hành của xe trên thực tế để tránh mua phải chiếc xe cũ hỏng hóc nhiều.

 

Bất chấp giá Honda Wave Alpha ‘ăn đứt’ Honda Future, Blade, khách Việt vẫn nô nức ‘xuống tiền’

(Techz.vn) Đầu tháng 1, giá xe Honda Wave Alpha vẫn ổn định so với những tháng cuối năm 2020.