Giải trí

Việt Hương lên tiếng về các clip chửi xa xả đồng nghiệp xuất hiện trên MXH

Việt Hương lên tiếng về các clip chửi xa xả đồng nghiệp xuất hiện trên MXH

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài nữ nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt. Cô còn gắn liền với hình ảnh "vợ Sáu Bảnh" khi người đẹp và danh hài Hoài Linh thường đóng cặp với nhau trong nhiều sản phẩm.

Viet-Huong-Hoai-Linh

Mặc dù sang Mỹ định cư với chồng đã lâu nhưng Việt Hương vẫn không từ bỏ đam mê với nghề diễn. Cô vẫn hoạt động nghệ thuật sôi nổi và di chuyển giữa 2 nước.

viet-huong-phan-anh-clip-chui-thi-luc-nao-cung-trieu-view-82deb95d

Nhắc đến nữ nghệ sĩ, mọi người sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cô với khả năng nói liên hồi, hoạt ngôn trên sân khấu. Đồng thời, Việt Hương thường xuyên xuất hiện ở các đoạn clip chửi xa xả đồng nghiệp để tạo nên tiếng cười và Trấn Thành là người luôn bị cô mắng té tát trong hậu trường nếu có dịp làm việc cùng nhau.

Viet-Huong-chui-xa-xa-dong-nghiep-1

Mới đây tại chương trình Lò võ tiếu tâm 2020, Việt Hương bất ngờ chia sẻ lý do vì sao có những clip mắng chửi với nhiều nội dung khác nhau. Cụ thể, cô tâm sự: "Nếu một clip chửi tôi cho trong 3 ngày có thể lên đến cả triệu view nhưng nếu mà tôi làm điều gì đó đàng hoàng thì chả ai xem hết, tôi rất là buồn".

Viet-Huong-chui-xa-xa-dong-nghiep

Cô bày tỏ với NSND Kim Xuân rằng: "Nhiều khi em không muốn chửi đâu, nhiều khi em nói mà em nói lớn tiếng. Thái độ đó tuỳ người cảm nhận". Nữ danh hài cho biết: "Cũng giọng đó mà có người nói Việt Hương dữ, cũng giọng đó có người nói Việt Hương mạnh mẽ, năng lượng quá. Tuỳ người ta có thích mình hay không. Nếu các bạn xảy ra một hoàn cảnh thì khoan lên mạng viết, các bạn phải đặt mình trong trường hợp người đó cái đã".

 

Tiên Nguyễn tiết lộ "món quà khủng" được tặng trong sinh nhật tuổi 24

(Techz.vn) - Chia sẻ khoảnh khắc sinh nhật bên cạnh những thành viên trong gia đình, Tiên Nguyễn tiết lộ món quà khủng” được tặng ý nghĩa nhất trong đời.