Giải trí

Ốc Thanh Vân hé lộ bất ngờ giữa tin đồn con gái Mai Phương đã được bố đón sang Mỹ

Ốc Thanh Vân hé lộ bất ngờ giữa tin đồn con gái Mai Phương đã được bố đón sang Mỹ

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương được cho là bố ruột - Phùng Ngọc Huy đã đón sang Mỹ định cư. Tin đồn này bắt nguồn từ dòng trạng thái "úp mở" của cựu quản lý cố diễn viên Mai Phương. Cụ thể, người này viết: "Bình an nhé con gái!" trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi băn khoăn. Nhiều người thắc mắc phải chăng Phùng Ngọc Huy đã đón bé Lavie sang Mỹ. Một số lại cho rằng con gái cố diễn viên Mai Phương được ông bà nội của bé chăm sóc...

photo2020-04-08-090231-1586312905388518207716

Trước những ý kiến trái chiều từ dân mạng, nhiều người hâm mộ nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" đã vào trang cá nhân của Ốc Thanh Vân – một người chị, người bạn thân thiết của cố diễn viên Mai Phương để hỏi sự thật. Cụ thể, một bạn có nick name M.H hỏi: “Chị Ốc ơi! Cho em hỏi bé Lavie sang Mỹ rồi hả chị?", Ốc Thanh Vân trả lời rằng bé Lavie hiện vẫn đang ở Việt Nam và chưa thể sang Mỹ đoàn tụ với bố.

oc-Thanh-Van-he-lo-bat-ngo-giua-tin-don-con-gai-Mai-Phuong-da-duoc-bo-don-sang-My-mp1-1588505709-width516height274

Trước đó, Phùng Ngọc Huy lên tiếng chính thức về việc anh được thừa nhận quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái. Cụ thể, trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy chia sẻ: "Gửi đến bạn bè và những người quan tâm đến bé Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie), Huy đã được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Thiên Như. Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho bé Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do 2 cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc.

oc-Thanh-Van-he-lo-bat-ngo-giua-tin-don-con-gai-Mai-Phuong-da-duoc-bo-don-sang-My-collage_photocat-1585826850-width1024height950-1588505709-width1024height950

Sở dĩ Huy nhờ hai cô bảo mẫu tiếp tục chăm sóc cho bé Lavie là vì bé Lavie đã ở với 2 cô từ năm con mới 2 tuổi tới giờ, tình cảm giữa bé Lavie và hai cô rất gắn bó và yêu thương nhau", Phùng Ngọc Huy bày tỏ.

 

Hậu bị chê nhan sắc tàn phai, Hoài Linh livestream tự “bóc phốt” thu hút sự chú ý của người hâm mộ

(Techz.vn) - Mới đây trên trang cá nhân, Hoài Linh đăng tải bức ảnh nước da đen nhẻm khiến nhiều người hâm mộ sót xa. Ngay sau đó, nam danh hài đã livestream tự “bóc phốt” nhan sắc chính mình đồng thời bán "món hàng đặc biệt" gây sự chú ý.