Smart Phone - Điện thoại

Video so sánh thiết kế Galaxy S21+ và iPhone 12 Pro Max

Video so sánh thiết kế Galaxy S21+ và iPhone 12 Pro Max

Chỉ còn khoảng một tháng nữa, Samsung sẽ ra mắt mẫu flagship 2021 - Galaxy S21 Series với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về cả phần cứng lẫn thiết kế. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại rất nhiều thông tin về mẫu máy này đã được tiết lộ.

 

Đồng hành cùng video trên tay Galaxy S21+, Random Stuff 2 cũng đã đăng tải video so sánh Galaxy S21+ và iPhone 12 Pro Max. 

 

Screen Shot 2020-12-15 at 6-59-58 PM

 

Về tổng quan thiết kế, 2 thiết bị này đều sở hữu các góc cạnh viền bo cong như thường lệ, duy chỉ có hệ thống camera là sự khác biệt dễ nhận thấy nhất. Nếu như Apple mang đến cho iPhone 12 Pro Max một cụm camera nằm gọn gàng trong một module, thì cụm camera Galaxy S21+ được thiết kế gắn kết với phần cạnh bên của máy. Cả 2 cụm camera đều lồi lên đáng kể so với mặt lưng của máy. 

 

Ngoài ra, mặt lưng kính của Galaxy S21+ cũng được phủ mờ như iPhone 12 Pro Max. Cảm biến chính của S21+ sẽ có độ phân giải 108MP, 2 camera tele 10MP, trong đó có một ống kính zoom quang 10x và ống kính góc siêu rộng. So sánh ảnh chụp giữa S21+ và 12 Pro Max, Galaxy S21+ tuy mang đến hình ảnh sáng hơn, độ nét cao hơn, nhưng có vẻ như màu sắc không thật (có thể do màu sắc của màn hình) và bị cháy hơn so với đối thủ Apple. 

 

 

Để có cái nhìn rõ ràng hơn, mời bạn đọc cùng xem qua video trên đây.

 

Học theo Apple và Samsung, Huawei loại bỏ củ sạc bán kèm với các thiết bị của mình

(Techz.vn) Tiếp nối Apple và Samsung, Huawei cũng sẽ loại bỏ củ sạc bán kèm với các thiết bị của mình.

Tag:

Samsung

Apple