Giải trí

'Vén màn' nguồn thu nhập khủng của Lan Ngọc: Từng bị đồng nghiệp 'tố' kiếm 40 tỷ/năm

'Vén màn' nguồn thu nhập khủng của Lan Ngọc: Từng bị đồng nghiệp 'tố' kiếm 40 tỷ/năm

Không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên, Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang “nổi như cồn” khi góp mặt trong một loạt các show truyền hình thực tế đang ăn khách như Chạy đi chờ chi, 7 nụ cười xuân, Quý ông đại chiến…

Cái tên Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến lần đầu với vai Nương trong bộ phim điện ảnh “Cánh đồng bất tận” công chiếu năm 2010. Cô được khán giả nhớ tới với vẻ đẹp ngây thơ, lối diễn chân thực, gần gũi. Sau đó, cô liên tục nhận được lời mời tham gia các dự án mới, thậm chí bỏ túi những dự án triệu đô.

Vai diễn ấn tượng đầu tiên khiến Lan Ngọc nổi tiếng

Trong suốt 11 năm trong nghề, cô lọt top sao hạng A của showbiz Việt. Lan Ngọc là cái tên hiếm hoi được khán giả ưu ái vì ngoại hình sáng và phong độ diễn xuất ổn định. 

Năm 2012 cũng là một năm đáng nhớ với Ninh Dương Lan Ngọc khi cô được chọn mặt gửi vàng cho vai Cám trong siêu phẩm “Tấm Cám - truyện chưa kể” do Ngô Thanh Vân sản xuất. Cô đã lột tả thành công hình ảnh Cám mưu mô xảo quyệt. Với việc Hạ Vi bị chê tơi tả khi vào vai Tấm khiến Lan Ngọc càng tỏa sáng.

Năm 2019 đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của Lan Ngọc khi kết hợp cùng Trấn Thành trong bộ phim điện ảnh “Cua lại vợ bầu”. Bộ phim thu về gần 200 tỷ đồng, bất ngờ lọt top phim có doanh thu khủng nhất màn ảnh Việt.

Bên cạnh đó, cô còn là nữ chính liên tiếp trong 2 phần dự án “Gái già lắm chiêu”. Trong đó phần 3 bộ phim lấy bối cảnh ở Huế đã thu về con số kỷ lục - 165 tỉ đồng, tiếp tục lọt top phim Việt có doanh thu xuất sắc. Trước đó, phần 2 bộ phim công chiếu vào năm 2018 cũng thu về con số không kém cạnh - 62 tỉ đồng.

Sau một loạt thành công của các bộ phim đình đám, Lan Ngọc được xếp vào hàng những diễn viên có cát xê khủng nhất với biệt danh “bảo chứng phòng vé”. Sắp tới cô sẽ góp mặt trong dự án phim Tết “1990” đóng cặp cùng Nhã Phương và Diễm My 9X.

Tuy nhiên, nhìn lại hành trình tỏa sáng thành “diễn viên triệu đô” của Lan Ngọc dễ thấy một điều những vai diễn sau “Tấm Cám chuyện chưa kể” chưa thực sự để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Cô thường xuyên đóng khung trong những vai nữ xinh đẹp, hiện đại, nhưng không có nét tính cách riêng không giúp cô thể hiện được hết thực lực diễn xuất của mình. Thậm chí cô còn bị cho là diễn quá lố trong bộ phim truyền hình “Mối tình đầu của tôi”.

Về mảng tham gia các chương trình giải trí, đồng nghiệp Lâm Vỹ Dạ từng tiết lộ 'nửa đùa nửa thật' rằng Lan Ngọc có thể kiếm tới 40 tỷ mỗi năm - điều này khiến dân tình vô cùng bàng hoàng. Liên hệ với Lan Ngọc, cô phủ nhận ngay điều đó và xác nhận rằng đó chỉ là lời trêu đùa của đồng nghiệp. Tuy nhiên ai cũng biết rằng cát-xê của cô là không hề nhỏ bởi cô là cái tên hàng đầu trong mắt các nhà sản xuất. Lan Ngọc góp mặt trong hầu hết các dự án gameshow đình đám. 

Lan Ngọc đắt gameshow

 

aTuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng Lan Ngọc thiếu sự chọn lọc khi nhận các lời mời, hình ảnh của cô xuất hiện tràn lan trên sóng truyền hình. Việc nhận quá nhiều chương trình thực tế khiến cô không thể trau dồi thêm về khả năng diễn. Khán giả hầu như không còn thấy Lan Ngọc đóng phim nữa.

 

Lan Ngọc công khai tựa đầu vào ngực 1 sao nam Running Man, dân tình 'nóng mặt' vì quá 'đụng chạm'

(Techz.vn) Có vẻ vì đã quá thân thiết, Lan Ngọc không ngại tạo dáng e ấp khi chụp ảnh với Jun Phạm.