Giải trí

Lan Ngọc công khai tựa đầu vào ngực 1 sao nam Running Man, dân tình 'nóng mặt' vì quá 'đụng chạm'

Lan Ngọc công khai tựa đầu vào ngực 1 sao nam Running Man, dân tình 'nóng mặt' vì quá 'đụng chạm'

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy khoe ảnh cùng dàn cast Running Man đang có mặt tại Hạ Long, Quảng Ninh. Hé lộ về hành trình của những tập tiếp theo.

Trong khung hình, các thành viên rạng rỡ khi tới địa điểm quay mới, dù theo như tiết lộ của ‘thỏ đen’ Jun Phạm lịch trình ghi hình rất bận rộn: "5g sáng quay 11g nhậu 4g sáng quay."

Không chỉ vậy, ‘Thỏ đen’ còn chia sẻ với câu caption vô cùng nhắng nhít: "Cả nhà em đều yêu thương nhau, xa là trốn gần nhau là xé rẹt rẹt khiến netizen không khỏi phấn khích đáp trả: Yêu thương mà sơ hở là xé dị ba?"

Đáng nói trong bức hình của dàn cast chiếm spotlight nhất là hình ảnh Lan Ngọc dựa vào ngực Jun Phạm vô cùng âu yếm, hành động thân thiết này ngay lập tức khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Nhiều người 'đứng ngồi không yên' khi nhìn thấy Lan Ngọc và Jun Phạm không ngại có những hành động thân thiết 1 cách công khai:

"Ngọc Jun yêu dữ này!"

"Ngọc Jun chiếm Spotlight"

"Chắc anh Jun ấm áp lắm nên lúc nào cũng là chỗ dựa cho chị Ngọc"

Lan Ngọc là thành viên đặt những nền móng đầu tiên cho Running man - Chơi là chạy. Do vậy, ‘người đẹp’ được cho là thường xuyên thân thiết với dàn thành viên nam. Điều này cũng hiểu tại sao bất kỳ thành viên nam nào lộ khoảnh khắc tình tứ với Lan Ngọc đều được khán giả đều đẩy thuyền nhiệt tình. 

Lan Ngọc vô cùng tự nhiên với các thành viên 

Do vậy, khi phát hiện loạt ảnh tình tứ của Lan Ngọc và Jun Phạm mới đây, khiến khán giả bất chấp đẩy thuyền dù trước đó Lan Ngọc được ship nhiệt tình thuyền Non - Nớt" với Karik hay ‘người tình tin đồn’ Liên Bỉnh Phát.

Vậy nên đã có lần Thỏ Trắng' đã có lần không kìm được mà thốt lên rằng: "Running Man Vietnam 2 là một chương trình 'ngộ nghĩnh lắm, gặp ai ship đó à. Jun - Ngọc, Jun - Ngân, Ngọc - Karik, Ngọc - Huy, Huy - Jun, Jun - Karik, mà ghê nhất phải nói tới Karik và anh Trương Thế Vinh. Đó đúng là trường hợp ship lạ nhất cuộc đời em. Không thấy liên quan gì hết trơn."

Mới đây, Teaser Running Man Vietnam 2 tập 14 được tung ra  khiến cho người hâm mộ không khỏi háo hức và mong đợi. Tuy nhiên, điều gây nhiều tranh cãi khi Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát lên hình ít đến đáng thương. 

Dù đây mới chỉ là teaser, người hy vọng trong tập phát sóng chính thức Lan Ngọc sẽ có nhiều đất diễn để lên hình nhiều hơn.

 

Clip Jack bị chê 'phèn', kỹ thuật hát kém xa 1 sao nam khác, khiến fan tranh cãi gay gắt

(Techz.vn) Khả năng ca hát của Jack một lần nữa lại bị cư dân mạng tranh cãi gay gắt khi xuất hiện đoạn clip so sánh và phân tích kỹ thuật giọng hát của nam ca sĩ.