Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều xót xa trước sự ra đi của huyền thoại tân nhạc Việt Nam

Tỷ phú Hoàng Kiều xót xa trước sự ra đi của huyền thoại tân nhạc Việt Nam

 

Tỷ phú Hoàng Kiều có lẽ không còn là cái tên xa lạ. Vị tỷ phú Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới có thời gian trở thành tâm điểm dư luận khi công khai chuyện tình với "nữ hoàng nội y". Ông Hoàng Kiều thậm chí đã từng đưa "nữ hoàng nội y" qua Mỹ để gặp gỡ gia đình mình và cháu nội của ông còn gọi chân dài sinh năm 1989 là bà nội. 

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thưở mặn nồng

Tuy nhiên, sau 3 tháng tìm hiểu, cặp đôi đã tuyên bố đường ai nấy đi. Tỷ phú Hoàng Kiều dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!". Chính bởi những phát ngôn của vị tỷ phú này hậu chia tay mà Ngọc Trinh vướng phải không ít chỉ trích, "ném đá".

Bài đăng chia buồn của tỷ phú Hoàng Kiều

Mới đây, trên trang fanpage facebook, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải thông tin danh ca Mai Hương qua đời kèm dòng chú thích: "Thành thật chia buồn cùng gia đình danh ca Mai Hương".

Danh ca Mai Hương

Được biết, danh ca Mai Hương đã qua đời vào ngày 29/11, hưởng thọ 79 tuổi. Bà là con gái của nữ kịch sĩ Kiều Hạnh và cháu ruột danh ca Thái Thanh, 12 tuổi đã thi đậu cuộc thi tuyển lựa ca sĩ của một đài phát thanh. Bà cộng tác với các chương trình thiếu nhi, theo học trường Quốc Gia Âm Nhạc và được những giáo sư nổi tiếng hướng dẫn. 

Danh ca Mai Hương khi còn trẻ

Nổi tiếng từ những 1975, danh ca Mai Hương khi đó là gương mặt đình đám, cộng tác với nhiều nhạc sĩ, tác giả tên tuổi như Y Vân, Hoàng Trọng, Vũ Thành... Bà có thể đảm nhiệm được nhiều thể loại, kể cả nhạc dạ vũ bởi bà từng có thời gian biểu diễn ở vũ trường. Tuy nhiên, bà đã hạn chế hát ở phòng trà, vũ trường để chuyên tâm theo đuổi dòng nhạc với lời hay ý đẹp. Bên cạnh ca hát, bà còn đọc truyện và làm phát thanh viên.

Đám cưới của danh ca Mai Hương

Những năm cuối đời, bà không còn biểu diễn nhiều vì sức khỏe yếu. Huyền thoại tân nhạc Việt Nam chọn cuộc sống bình yên chồng là ông Trương Dục trên vùng đồi Rowland Heights (California) thơ mộng. Cũng tại nơi này, bà đã ra đi trong sự thanh thản, gác lại một đời cống hiến hết mình cho âm nhạc.

 

Hồ Ngọc Hà xót xa, Văn Mai Hương bàng hoàng trước sự ra đi của nữ rapper thân thiết với Bảo Anh

(Techz.vn) Sự ra đi của nữ rapper thân thiết khiến Bảo Anh vô cùng đau buồn. Nghe tin dữ này, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương cùng nhiều sao Việt khác không khỏi bàng hoàng, xót xa.