Giải trí

Hồ Ngọc Hà xót xa, Văn Mai Hương bàng hoàng trước sự ra đi của nữ rapper thân thiết với Bảo Anh

Hồ Ngọc Hà xót xa, Văn Mai Hương bàng hoàng trước sự ra đi của nữ rapper thân thiết với Bảo Anh

 

Hôm nay ngày 30/11, mạng xã hội Việt Nam xôn xao trước thông tin nữ vlogger, rapper gốc Việt Brittanya Karma qua đời sau nhiều ngày chống chọi với Covid-19. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của ca sĩ Bảo Anh - người bạn thân thiết từng hợp tác chung với cô - cũng đã đăng tải dòng trạng thái khá dài bày tỏ nỗi thương tiếc trước sự ra đi của cô.

Bảo Anh đau buồn trước sự ra đi của Karma

Được biết, Bảo Anh và Karma từng hợp tác biểu diễn trong một sự kiện của Zing Music. Giọng ca Anh muốn em sống sao là người cảm mến sự lạc quan, tích cực của nữ rapper sinh năm 1991 nên dự định sẽ tiếp tục hợp tác cùng cô. Tuy nhiên, sự ra đi đột ngột của Karma khiến Bảo Anh không khỏi đau buồn. Đại diện của Bảo Anh đã liên hệ với chồng của nữ rapper là Manuel E. Dwayne Anderson và anh đã xác nhận thông tin này.

Loạt sao Việt gửi lời chia buồn trước sự ra đi của Karma

Không chỉ nữ ca sĩ sinh năm 1990, nhiều sao Việt khác cũng vô cùng thương tiếc cho Brittanya Karma. Hồ Ngọc Hà, Nhã Phương, Mai Hồ, Cao Thái Sơn, Tiến Đạt,... vô cùng bàng hoàng xót xa khi hay tin nữ rapper sinh năm 1991 qua đời. Văn Mai Hương, Đạt G thậm chí còn đăng tải bài viết bày tỏ sự xót xa, thương tiếc đối với Brittanya Karma.

Văn Mai Hương, Đạt G bàng hoàng khi nghe tin Karma qua đời

Hồi giữa tháng 11, Brittanya Karma đã chia sẻ hình ảnh cô đang chống chọi với Covid-19. Trước sự đau đớn, mệt mỏi của bệnh tật, cô vẫn thể hiện sự lạc quan và tích cực, không quên nhắn nhủ mọi người phải thật cẩn trọng với dịch bệnh nguy hiểm này. Cô viết: "Tôi đã không thể ăn hay ngủ trong suốt 5 ngày qua (tuy nhiên tôi uống 3 lít nước mỗi ngày). Tôi đã chịu rất nhiều đau đớn trong những ngày này. Mọi người cần phải nghiêm túc hơn trong việc phòng tránh Corona. Làm ơn hãy quan tâm đến sức khỏe của mình”.

Hình ảnh Karma chống chọi với Covid-19 trên giường bệnh

Brittanya Karma có tên tiếng Việt là Phương Linh Nguyễn Trần. Cô sinh năm 1991, hiện đang là vlogger và rapper, sinh sống và làm việc tại Đức. Sở hữu kênh YouTube riêng có 235.000 lượt theo dõi và trang Facebook cá nhân có 756.000 người follow, Karma được nhận xét là người hài hước, lạc quan, luôn lan tỏa năng lượng tích cực. Sự ra đi của nữ rapper để lại nhiều nỗi buồn những cũng là lời nhắc nhở tới tất cả mọi người về sự nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19.

 

Giữa lúc Thủy Tiên bị tố 'ăn chặn' 17 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nêu quan điểm từ thiện trái ngược

(Techz.vn) Giữa lúc Thủy Tiên bị tố "ăn chặn" 17 tỷ, soi bằng chứng sai sót khi sao kê tiền từ thiện thì "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nêu ra quan điểm từ thiện trái ngược với bà xã Công Vinh.