Giải trí

Tuổi thơ cơ cực của Nhã Phương: Bố không muốn nhìn mặt, lớn lên nhờ gánh hàng rong của mẹ

Tuổi thơ cơ cực của Nhã Phương: Bố không muốn nhìn mặt, lớn lên nhờ gánh hàng rong của mẹ

Nhã Phương – Trường Giang thường được nhắc tới là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất showbiz hiện nay. Thế nhưng, ít ai biết rằng trước khi có được cuộc sống sung túc hiện nay, Nhã Phương từng trải qua một tuổi thơ đầy cơ cực. 

Bà xã của Trường Giang sinh ra và lớn lên trong một gia đỉnh có 5 anh chị em tại Đắk Lắk. Gia đình cô không hề dư dả khi đông người mà nguồn thu nhập lại khá eo hẹp (thu nhập của gia đình Nhã Phương tới từ ruộng rẫy, gánh hàng rong của mẹ và lương giáo viên của bố). Chính Nhã Phương từng chia sẻ rằng do nhà đông anh em nên tuổi thơ cô chẳng mấy dư dả.

Nhã Phương thời nhỏ

Trước khi Nhã Phương ra đời, bố mẹ cô đã sinh được hai cô con gái. Chính vì vậy, khi mẹ Nhã Phương mang thai, bố cô đã rất hy vọng sẽ có thêm một quý tử. Tuy nhiên, hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn. Khi biết Nhã Phương là con gái, bố cô đã rất buồn và thất vọng. Thậm chí, ông còn không muốn nhìn mặt đứa trẻ mới sinh. 

Tuy nhiên, không ai ngờ được rằng sau đó, Nhã Phương lại trở thành người được bố cưng chiều nhất trong số năm chị em. 

Nhã Phương năm 19 tuổi

Trước đây, trong gia đình Nhã Phương là người duy nhất đi theo con đường nghệ thuật. Thậm chí, cô đã phải giấu bố mẹ khi đăng ký vào trường nghệ thuật. 

Nhã Phương từng mơ ước trở thành một ca sĩ. Tuy nhiên, do đăng ký nhầm hồ sơ vào trường Sân khấu Điện ảnh, Nhã Phương đã bén duyên với nghiệp diễn.

Sự nhầm lẫn này vô tình lại là bước ngoặt, giúp cho cuộc sống của Nhã Phương gặt hái được nhiều thành công. Không chỉ có được một nguồn thu nhập tốt, nghiệp diễn cũng đã mở ra cơ hội giúp Nhã Phương gặp gỡ Trường Giang – người đã trở thành ông xã của cô sau này.

 

Đăng clip khoe đồ ăn chồng nấu, Nhã phương vô tình để lộ cảnh tượng mất vệ sinh của Trường Giang

(Techz.vn) Hình ảnh món ăn ngon mà Trường Giang nấu cho cô vợ Nhã Phương đã bị lu mờ bởi hành động khó đỡ của nam danh hài.