Giải trí

Đăng clip khoe đồ ăn chồng nấu, Nhã phương vô tình để lộ cảnh tượng mất vệ sinh của Trường Giang

Đăng clip khoe đồ ăn chồng nấu, Nhã phương vô tình để lộ cảnh tượng mất vệ sinh của Trường Giang
Trường Giang nổi tiếng là ông chồng đảm đang với tài nấu ăn thượng thừa

Trong giai đoạn ở nhà tránh dịch, Trường Giang có rất nhiều thời gian để ở bên, chăm sóc cho bà xã Nhã Phương của mình. Vì Nhã Phương là một người khá vụng trong công việc bếp núc, Trường Giang thường xuyên vào bếp để nấu những món ngon, tẩm bổ cho bà xã.

Đoạn video được Nhã Phương đăng trên fanpage

Không ít lần, Nhã Phương đã đăng tải trên mạng xã hội những hình ảnh ông xã Trường Giang trổ tài bếp núc để cho ra những món ăn vô cùng hấp dẫn. Mới đây nhất, vào đêm qua (26/4), nữ diễn viên xinh đẹp lại đăng tải đoạn video khoe những món ăn thượng hạng được chính tay Trường Giang chế biến.

Món ăn rất hấp dẫn do tự tay Trường Giang chế biến

Tuy nhiên, trong đoạn video này, ngoài sự hấp dẫn của món ăn thì rất nhiều cư dân mạng đã bị thu hút sự chú ý bởi hành động khó đỡ của Trường Giang. Cụ thể, trong video mà Nhã Phương đăng tải đã để lộ cảnh tượng Trường Giang sau khi trang trí món ăn đã thản nhiên chùi tay vào quần.

Nam danh hài thản nhiên chùi tay vào quần

Đoạn video đã nhanh chóng nhận được rất nhiều tương tác từ các cư dân mạng. Đa phần những bình luận đều khen món ăn do Trường Giang nấu rất hấp dẫn nhưng cũng không quên nhắc nhở hành động chùi tay vào quần của nam danh hài là khá mất vệ sinh.

Bình của của cư dâng mạng

Video Trường Giang nấu ăn tẩm bổ cho Nhã Phương

 

'Vợ' Đàm Vĩnh Hưng to tiếng, thẳng tay đuổi người nhận cơm từ thiện

(Techz.vn) Dù ở trước mặt rất nhiều người, “vợ” Đàm Vĩnh Hưng - Trang Trần vẫn không hề ngần ngại khi ra mặt đuổi người phụ nữ đến lấy đồ từ thiện.