Giải trí

Từng tuyên bố từ mặt, mối quan hệ của Mr.Đàm và ‘người thầy’ là diva hàng đầu giờ thế nào?

Từng tuyên bố từ mặt, mối quan hệ của Mr.Đàm và ‘người thầy’ là diva hàng đầu giờ thế nào?

Trong showbiz Việt không thiếu những vụ lời qua tiếng lại, dẫn đến không nhìn mặt giữa các nghệ sĩ. Còn nhớ, năm 2012, tranh cãi giữa Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam khiến dư luận sục sôi trong thời gian dài. Khi đó, nữ diva hàng đầu Việt Nam gây bão khi phát ngôn: “Hà Hồ và Mr.Đàm thì có gì để dạy người khác” bởi thấy hai đàn em làm HLV của The Voice.

dam-vinh-hung-thanh-lam-5

Dĩ nhiên, với bản tính của mình, Đàm Vĩnh Hưng không chịu ngồi yên. Nam ca sĩ nhanh chóng đáp trả gay gắt, để rồi cái kết là tuyên bố sẽ không nhìn mặt Thanh Lam nữa. Cũng kể từ đó, khán giả không còn thấy hai nghệ sĩ này nhắc đến nhau.

Theo chia sẻ của “ông hoàng nhạc Việt”, trong một sự kiện chung vào 2 năm sau đó, Thanh Lam đã chủ động bắt chuyện với mình. Nhờ đó mà hiềm khích năm nào cũng được hóa giải bớt. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ vẫn chưa thể bình thường trở lại.

dam-vinh-hung-thanh-lam-3

Tranh cãi cũ chưa qua, tranh cãi mới lại xuất hiện khi Đàm Vĩnh Hưng phản ứng mạnh mẽ trước phát ngôn của Thanh Lam: “Không có ngành nghề nào không cần phải học cả. Vì khi không có trình độ thực sự thì không khai thác chiều sâu được, nó chỉ hớt váng được lúc đầu thôi. Nhưng trong miền Nam lại nổi lên nhiều ca sĩ chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông. Tôi đặt dấu hỏi về điều này”.

Mãi đến tháng 3/2018, Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng mới bất ngờ đứng chung một sân khấu tại concert “Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi” của nhạc sĩ Phú Quang. Cả hai đều biểu diễn rất sung sức, cống hiến hết mình cho khán giả và không hề đả động gì mâu thuẫn đã qua.

dam-vinh-hung-thanh-lam-2

Năm 2019, nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, dù từng có lùm xùm không hay nhưng bản thân anh vẫn phân biệt rõ chuyện nào ra chuyện đó và mang ơn “người thầy” Thanh Lam. Chính nữ diva là người đã định hướng phong cách máu lửa cho Mr.Đàm trong con đường âm nhạc.

dam-vinh-hung-thanh-lam-4

“Mặc dù chị Thanh Lam chưa từng dạy tôi một ngày một giờ một phút nào nhưng nhờ có chị Thanh Lam mới có giọng hát Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ, máu lửa như bây giờ.

Khi mới bắt đầu đi hát tôi được nghe cuốn cát sét của chị Thanh Lam và thích điên loạn. Lúc đó tôi nghĩ: Trời ơi, đúng kiểu mình hát đây rồi. Trước đó tôi vẫn hát nhưng gần như không có định hướng nào nên khi "bắt gặp" giọng ca Thanh Lam tôi lập tức "bắt chước" theo. Cứ hát theo phong cách đó tôi tung được hết nội lực. Ngày ngày qua ngày mới có được giọng ca máu lửa như hiện nay. Lên sân khấu là muốn “nuốt chửng” tất cả mọi thứ, hát như kiểu chuẩn bị ra đấu trường. Đó là cách hát tôi rất thích!”, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

dam-vinh-hung-thanh-lam-1

Dù không thể bình thường hóa mối quan hệ với Thanh Lam nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành cho đối phương sự tôn trọng nhất định. Hiện tại, cả Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam đều có cuộc sống riêng, không động chạm gì đến nhau.

 

Cả showbiz hoang mang khi sao nam từng bênh vực Hoài Linh lấy vợ kém 44 tuổi, lên chức bố ở tuổi 71

(Techz.vn) – Cuộc hôn nhân cổ tích của vị nhạc sĩ này với cô vợ trẻ kém 44 tuổi được rất nhiều người ca ngợi. Ở tuổi 72, ông vẫn ấp ủ kế hoạch có thêm con với bà xã.