Giải trí

Cả showbiz hoang mang khi sao nam từng bênh vực Hoài Linh lấy vợ kém 44 tuổi, lên chức bố ở tuổi 71

Cả showbiz hoang mang khi sao nam từng bênh vực Hoài Linh lấy vợ kém 44 tuổi, lên chức bố ở tuổi 71

Trong showbiz Việt, nhạc sĩ Đức Huy là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Nam nhạc sĩ sinh năm 1947 là “cha đẻ” của các siêu phẩm vang danh một thời như Đường xa ướt mưa, Yêu em dài lâu, Trái tim ngục tù, Màu mắt nhung... Đức Huy là đại diện của lớp nhạc sĩ tiêu biểu, từng hoạt động ở hải ngoại và hiện đã về Việt Nam định cư.

nhac-si-duc-huy-va-vo-7

Sự nghiệp của ông ngoài sáng tác còn làm giám khảo ở những chương trình truyền hình ăn khách như Gương mặt thân quen, Bước nhảy hoàn vũ, Người hát tình ca… Với trình độ chuyên môn cao, ông được giới trong nghề rất yêu mến và nể trọng. Trước đây, nhạc sĩ Đức Huy từng lên tiếng bênh vực nghệ sĩ Hoài Linh khi bị nhạc sĩ Vinh Sử chê không đủ trình chấm thi bolero.

nhac-si-duc-huy-va-vo-8

Trước đó, khi hoạt động ở Mỹ, nhạc sĩ Đức Huy từng có cuộc sống rất kham khổ. Ông kể lại, thời điểm mới đến xứ sở cờ hoa, trong túi chỉ có 30 USD. Vì thế nên vị nhạc sĩ đành phải đi làm phục vụ trong nhà hàng. Sau một thời gian, ông được vào chơi cho một ban nhạc ở khu phố Tàu. Ở Mỹ, nhạc sĩ Đức Huy từng làm rất nhiều nghề, từ nhiếp ảnh, mở nhà hàng, mở phòng thu nhạc…

nhac-si-duc-huy-va-vo-6

Nhạc sĩ Đức Huy từng kết hôn với ca sĩ Thảo My vào năm 1989, song không được hạnh phúc nên đành ly hôn. Sau khi về Việt Nam, ông tái hôn với bà xã kém mình đến 44 tuổi và có 2 đứa con một trai, một gái. Đáng nói, bé gái ra đời khi Đức Huy đã 71 tuổi. Không dừng ở đó, vị nhạc sĩ rất hào hứng cho biết bản thân muốn có thêm con ở tuổi 72.

nhac-si-duc-huy-va-vo-4

“Chúng ta hay nói đùa rằng phải sống vui vẻ để cho đời tươi trẻ. Mà nếu còn trong khả năng thì tươi trẻ là vẫn phải còn đẻ. Tôi không dám đặt con bé này là út, vì người ta nói còn trẻ là con đẻ mà. Tôi hay nói trong số những người may mắn là tôi thuộc top 5, nhưng khi nhận được tin có bé trai cách đây 7 năm, tôi lại bảo mình đã được nhích lên một mức nữa”, “cha đẻ” của Và tôi cũng yêu em chia sẻ.

nhac-si-duc-huy-va-vo-5

Nói qua một chút về bà xã của Đức Huy. Cô là Huỳnh Thư, sinh năm 1991. Bố của Huỳnh Thư vốn là fan của Đức Huy. Dẫu vậy, khi biết tin con gái yêu thần tượng, ông bà vẫn kịch liệt phản đối vì khoảng cách tuổi tác của họ.

nhac-si-duc-huy-va-vo-1

Bất chấp nhiều rào cản, cặp đôi vẫn đến với nhau, có 3 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà. Khi kết hôn, rất nhiều lời dị nghị ập đến với Huỳnh Thư. Người ta mỉa mai cô lấy nhạc sĩ Đức Huy vì tiền, nhưng sự thật khi đó Đức Huy chỉ có “hai bàn tay trắng”.

 

Lý do đau lòng khiến Trấn Thành từng rất ghét ba để rồi bật khóc khuyên ông ‘đi cặp bồ đi’

(Techz.vn) – Khán giả cảm thấy bất ngờ khi thấy Trấn Thành và Hari Won nghẹn ngào nói trên sóng truyền hình, khuyên bó mẹ mình “đi cặp bồ”. Câu chuyện phía sau sẽ khiến nhiều người bật khóc.