Giải trí

Trường Giang tố cáo ‘vợ bé’ của Trấn Thành, đồng cảm nỗi khổ tâm của Hari Won

Trường Giang tố cáo ‘vợ bé’ của Trấn Thành, đồng cảm nỗi khổ tâm của Hari Won

Trong showbiz, Trấn Thành và Trường Giang là cặp đôi ăn ý. Rất nhiều nhà sản xuất săn đón, mong có sự xuất hiện của họ trong show của mình. Không chỉ hợp nhau trên sân khấu, họ còn rất thân thiết ở ngoài đời. Vì thế mới có chuyện, không ít lần Trường Giang hay Trấn Thành khiến khán giả cười không ngớt khi nói bâng quơ rồi tiết lộ bí mật của đối phương.

tran-thanh-truong-giang-1

Trấn Thành từ lâu vẫn được biết là có sở thích sưu tập nước hoa. Nam danh hài có thể bỏ số tiền lớn hàng trăm triệu để tậu về những chai dầu thơm hàng hiệu. Nhìn tủ nước hoa ở nhà Trấn Thành, bất cứ ai cũng phải tròn mắt ngạc nhiên. Thậm chí, bạn bè, khán giả còn khẳng định rằng nước hoa chính là “vợ bé” của Trấn Thành, tầm quan trọng chỉ thua Hari Won mà thôi. Chính Hari Won cũng nhiều lần “phát hờn” vì thói quen “xịt xịt” của chồng.

tran-thanh-hari-won-1

tran-thanh-hari-won-2

Trong một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi chưa từng thấy ai xịt nước hoa lại xịt nhiều đến như thế, tới mức con mèo nhà tôi không chịu nổi, bị xổ mũi liên tục. Anh ra khỏi nhà trước 1 tiếng, tôi vẫn biết anh đi hướng nào”.

tran-thanh-truong-giang-2

Đồng tình với Hari Won, Trường Giang cũng tố cáo thói quen của “người đàn ông thơm nhất showbiz”: “Nói về việc Trấn Thành dùng nước hoa. Tôi luôn phải ăn hủ tiếu, bún bò trộn nước hoa khi ngồi với Trấn Thành. Nhiều lúc tôi ngồi ăn hủ tiếu bò kho, Trấn Thành bên cạnh xịt nước hoa khiến tôi ngửi toàn mùi hoa hồng”.

tran-thanh-truong-giang-3

Nghe Trường Giang kể xong, cả trường quay cũng phải bật cười, thì ra ông xã Nhã Phương cũng là “nạn nhân” của thói quen thích xịt nước hoa của Trấn Thành. Chia sẻ của Trường Giang cũng gián tiếp cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa cả hai. Bất chấp những đồn thổi rằng cả hai bằng mặt không bằng lòng, thực tế thì họ vẫn rất thân thiết. Chẳng ai không ưa nhau mà có thể cùng đi ăn nhiều như thế.

 

‘Ông hoàng cải lương’ thừa nhận sự thật động trời: Từng ngoại tình sau khi lấy vợ trẻ kém 11 tuổi

(Techz.vn) – Trước sóng truyền hình, NSƯT Kim Tử Long khiến tất cả bất ngờ khi thú nhận bản thân từng cặp bồ sau khi lấy bà xã Trinh Trinh.