Giải trí

Quê hương lâm nguy, sao nữ Đàm Vĩnh Hưng yêu thầm chục năm âm thầm làm điều ý nghĩa

Quê hương lâm nguy, sao nữ Đàm Vĩnh Hưng yêu thầm chục năm âm thầm làm điều ý nghĩa

Dịch bệnh đang quay trở lại, ngày càng diễn biến phức tạp trên nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Trong đó, Đà Nẵng trở thành nơi xuất hiện nhiều ca nhiễm nhất. Cả nước đều đang hướng về Đà Nẵng, chung tay cổ vũ, quyên góp vật tư để “thành phố sông Hàn” vượt qua thời gian khó khăn này.

Trong thời điểm quan trọng như vậy, không thể không có sự đóng góp của những nghệ sĩ nổi tiếng. Một số ngôi sao đã có những hành động thiết thực, quyên góp vật tư y tế gửi đến Đà Nẵng. Trong đó có một nữ ca sĩ thầm lặng ủng hộ nhưng không thông báo lên mạng xã hội. Sao nữ này không ai khác chính là Mỹ Tâm.

my-tam-3

Được biết, “họa mi tóc nâu” đã gửi 200 bộ đồ bảo hộ để phòng chống dịch. Cùng với đó, một số nhu yếu phẩm y tế để đội nghũ báo chí ở Đà Nẵng tác nghiệp có thể bảo vệ bản thân cũng được chuẩn bị. Số đồ này được đại diện của Mỹ Tâm gửi đến Đà Nẵng vào sáng 4/8 vừa qua.

my-tam-1

Dù vậy, Mỹ Tâm dặn người nhận không cần đưa tin về việc mình quyên góp. Giọng ca “Nếu anh đi” muốn quyên góp trong âm thầm. Hồi tháng 3, khi ủng hộ chống dịch, Mỹ Tâm cũng thực hiện một cách âm thầm, không muốn báo chí nhắc đến mình quá nhiều. Phải đến khi một người hâm mộ tiết lộ chuyện này thì mọi người mới bất ngờ.

Các fan của Mỹ Tâm lý giải cho việc này rằng cô không muốn khoa trương hành động của mình. Trong thời điểm nhạy cảm, nữ ca sĩ muốn toàn dân tập trung vào việc chống dịch hơn là so kè xem các nghệ sĩ ủng hộ thế nào.

my-tam-2

Trước đó, Mỹ Tâm từng nhắn gửi đến quê hương Đà Nẵng những lời thân thương khi nghe tin dịch bệnh xuất hiện. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Dù tình thế có khó khăn nhưng mình vẫn có niềm tin mọi điều sẽ tốt đẹp nhanh thôi, cả nước chúng ta sẽ cùng nhau chung tay vượt qua những khó khăn này. Đà Nẵng và Đất Nước mình sẽ lại rực rỡ sớm thôi. Cố lên nào!”.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Cô sở hữu lượng fan hùng hậu, có chỗ đứng vững vàng trong showbiz. Điều duy nhất mà các fan của nàng “họa mi tóc nâu” còn lo lắng là chuyện tình cảm của cô. Mãi chẳng thấy Mỹ Tâm có động tĩnh gì về tình cảm khiến họ sốt sắng vô cùng. Cái tên được “đề cử” nhiều nhất vẫn là Đàm Vĩnh Hưng, người đã yêu thầm Mỹ Tâm suốt thời gian dài. Tuy nhiên, mới đây Mr.Đàm cũng đã công khai chuyện có người yêu nên dường như chuyện tình Tâm – Hưng sẽ khó mà thành hiện thực lúc này.

 

Từng lộ ảnh hẹn hò, mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh như thế nào?

(Techz.vn) – Nhiều người sẽ phải bất ngờ khi biết được mối quan hệ giữa hai ngôi sao hàng đầu showbiz Việt hiện nay: Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh.