Giải trí

Trường Giang tiết lộ nỗi ám ảnh nguy hiểm của Nhã Phương khiến giới nghệ sỹ liên tục trợ giúp

Trường Giang tiết lộ nỗi ám ảnh nguy hiểm của Nhã Phương khiến giới nghệ sỹ liên tục trợ giúp

Mới đây, diễn viên Nhã Phương đã khoe một loạt đồ ăn do bạn bè, đồng nghiệp thân thiết gửi tặng trên trang cá nhân với dòng caption không giấu khỏi nỗi xúc động: “Hôm nay, ngày bình thường lại nhận được quá trời yêu thương của mọi người, làm như mọi người biết mình mất ngủ hay gì mà gửi quá trời là đồ tẩm bổ cho mình. Người huynh đạo diễn Nhất Trung dễ thương gửi “ít” rau thuỷ canh cho muội muội mà muốn đổi nghề luôn này.  Người em trai sợ bà chị đêm khuya không ngủ được, không có gì ăn nên ship cả thế giới ăn vặt (toàn món tôi ghiền, muốn tôi lăn chung hay gì) và anh bạn già Tiến Luật của anh chồng truyền cho bí kíp vừa tươi trẻ, vừa đẹp da lại sớm. Em sẽ không phụ lòng mọi người mà chiến hết. Chúc mọi người mua may bán đắt nhoa nhoa”.

Trong những ngày phải cách ly toàn xã hội, bà xã Trường Giang giường như được nhận rất nhiều sự quan tâm từ các đồng nghiệp. Điều này khiến khán giả cho rằng Nhã Phương là một người thân thiện, hiền lành, hòa đồng nên được đồng nghiệp hết mực yêu thương.

Nhiều khán giả cũng không quên nhắc nhở Nhã Phương cần ăn uống đầy đủ vì thời gian gần đây cô có phần xanh xao và gầy gò hơn. Nhã Phương khẳng định mình đã tăng 2kg và không muốn tăng cân thêm nhưng khán giả vẫn phát hiện được những hình ảnh tay chân của của người đẹp gầy khẳng khiu, thiếu sức sống, đáng lo ngại.

Trường Giang đã từng tiết lộ nỗi ám ảnh cân nặng sau khi sinh của Nhã Phương khi cô  thường xuyên dậy rất sớm để tập 3 bộ môn phối hợp và tránh các trường hợp có thể khiến mình thèm ăn.

 

Bạn trai bị nghi sống chung với Ninh Dương Lan Ngọc từng hát đám cưới với cát xê 50K giàu cỡ nào?

(Techz.vn) Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc đã có khối tài sản khiến ai cũng ganh tỵ.