Mạng xã hội

Vợ streamer giàu nhất Việt Nam bỏ học từ lớp 10, mạnh dạn tuyên bố: Xã hội giờ chỉ cần tiền thôi

Vợ streamer giàu nhất Việt Nam bỏ học từ lớp 10, mạnh dạn tuyên bố: Xã hội giờ chỉ cần tiền thôi

Xemesis là cái tên không còn xa lạ gì với làng streamer Việt Nam. Anh chàng là một trong tứ hoàng streamer, đồng thời cũng là thiếu gia con nhà giàu, cuộc sống hào nhoáng khiến bao người trầm trồ. Năm ngoái, Xemesis và Xoài Non (tên thật là Phạm Trang) tổ chức lễ đính hôn gây chú ý khá nhiều. Cặp đôi hơn kém nhau đến 13 tuổi (Xemesis sinh năm 1989, còn Xoài Non sinh năm 2002). Chuyện tình của họ khiến nhiều người thích thú. Cả hai thường xuyên làm vlog hay livestream trò chuyện với fan.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có phát biểu gây tranh cãi của Xoài Non mới đây. Cụ thể, trong một lần trả lời câu hỏi của cộng đồng mạng, vợ Xemesis trả lời câu hỏi vì sao mình quyết định nghỉ học từ năm lớp 10.

xoai-non-xemesis-3

Hot girl này chia sẻ, thời điểm đi học cô gặp khá nhiều chuyện từ thầy cô, bạn bè, dù rất cố gắng nhưng việc học lại không mang lại kết quả tốt. Chính vì thế mà Xoài Non mất hết hứng thú, quyết định bỏ ngang từ cuối học kỳ 1 năm lớp 10.

Thời điểm đó gia đình Xoài Non rất buồn lòng, cô phải cố gắng chứng minh cho tất cả thấy quyết định của mình không sai bằng cách thành công và kiếm về nhiều tiền. Tuy nhiên, đến cuối video này, cô nàng lại tuyên bố xanh rờn: “Học ngu mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?”.

Ngay lập tức, nhiều người liên tưởng đến phát ngôn của hot girl “bắp cần bơ” Trần Thanh Tâm trước đó không lâu: “Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”. Cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi gay gắt về câu nói của Xoài Non. Đa số đều cho rằng cô nàng sinh năm 2002 đang quá tự tin về bản thân, biện minh cho việc bỏ học giữa chừng của mình mà thôi.

xoai-non-xemesis-2

“Dù gì cũng cố mà lấy cái bằng cấp 3 đi chứ. Ngay cả đứa học không giỏi nhưng có ý thức, ngoan thì nó vẫn học được hết cấp 3. Tất cả chỉ là lý do lý trấu cho việc lười học, đú đớn thôi”.

“Con người có thể không có tiền vẫn sống, nhưng không có não thì vứt em ơi”.

“Ôi nghĩ gì mà phát ngôn được như thế nhỉ? Cái này người ta gọi là vô học nên ăn nói cũng thiếu suy nghĩ đó em. Em bỏ học thì kệ em, việc gì quy chụp xã hội này ai cũng như em, chỉ cần tiền chứ không cần học hành?”.

“Các em gái đừng nghe rồi học theo nhé. Không phải ai bỏ học cũng lấy được chồng là streamer giàu nhất Việt Nam đâu. Ảo tưởng quá, để xem sau này thế nào”.

xoai-non-xemesis-1

Dẫu vậy, các fan của Xoài Non thì cho rằng cô nàng chỉ là quá bức xúc bởi một số người soi mói đời tư của mình, cố đào bới quá khứ bỏ học. Cùng với đó, họ còn đưa ra dẫn chứng là Xoài Non đang khá thành công sau khi bỏ học, vẫn kiếm được nhiều tiền, có cuộc sống sang chảnh chẳng thua ai. Màn tranh cãi này vẫn chưa có hồi kết.  

 

Thanh Bạch bất ngờ nhắc tên Trường Giang sau khi bị vợ cũ vạch trần giới tính

(Techz.vn) – Chia sẻ trong một bài phỏng vấn về nghệ thuật mới đây, Thanh Bạch nhắc đến Trường Giang như một tấm gương sáng cho các đàn em noi theo.