Thể thao

Kết quả bóng đá Villarreal vs MU - Champions League: Hiệu ứng thay tướng, Ronaldo và Sancho tỏa sáng

Kết quả bóng đá Villarreal vs MU - Champions League: Hiệu ứng thay tướng, Ronaldo và Sancho tỏa sáng

Kết quả bóng đá Villarreal 0-2 Manchester United 

Ghi bàn: Ronaldo 78' - Sancho 90'

Thời gian: 0h45 ngày 24/11 | Vòng bảng UEFA Champions League 2021 

Đội hình ra sân:

Villarreal: Rulli; Juan Foyth, Raul Albiol, Pau Torres, Estupinan; D. Parejo, Capoue, Trigueros; Y. Pino, Gomez, A. Danjuma.

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Telles, Maguire, Lindelof, Fred, McTominay, Van de Beek, Martial, Sancho, Ronaldo

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Villarreal vs MU trong khuôn khổ Vòng bảng UEFA Champions League trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Link xem trực tiếp TẠI ĐÂY

Trực tiếp bóng đá Villarreal vs MU tại Techz.vn

Nhận định bóng đá Villarreal vs MU

Chuyến hành quân tới Tây Ban Nha để làm khách trên sân của Villarreal sẽ là thử thách đầu tiên của Man United dưới thời HLV tạm quyền Michael Carrick. Liệu ông thầy 40 tuổi có thể vực dậy Quỷ đỏ sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.

Tại bảng F Champions League, Man United và Villarreal đang cùng có 7 điểm sau 4 lượt trận. Tuy nhiên, "Qủy đỏ" xếp trên nhờ thành tích đối đầu. Ở trận lượt đi, nhờ bàn thắng vào phút cuối của Ronaldo mà Man United đã có được chiến thắng kịch tính trên sân nhà.

Ronaldo tỏa sáng ở trận lượt đi gặp Villarreal

Kể từ sau đó, họ chỉ thắng thêm được 2 trận trong 8 trận gần nhất. Phong độ kém cỏi cùng lối chơi rời rạc chính là lý do thành tích đội bóng đi xuống.

Ngược với M.U đang bất ổn, Villarreal lại cho thấy ổn định dưới trướng Unai Emery. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thậm chí từ chối cả lời mời của "gã nhà giàu mới nổi" Newcastle để tiếp tục cống hiến cho Villarreal.

Tại La Liga mùa này, "Tàu ngầm vàng" không thi đấu quá tốt nhưng cực kỳ khó chơi. Dù đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng nhưng họ bất bại 10/13 vòng đấu. Dù có là Real Madrid hay Atletico Madrid cũng không thể khuất phục Villarreal, Man United nên dè chừng.

Xem trực tiếp Cúp C1 Châu Âu - Champions League - Villarreal vs MU ở đâu? Kênh nào?

Tại Việt Nam, các trận đấu tại UEFA Champions League được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT, FPT Play và ứng dụng di động Foxy (trên AppStore hoặc CH Play). Kính mời quý vị độc giả đón xem.

 

 

Chuyển nhượng: Sáng tỏ vụ Zidane, MU chuẩn bị đón siêu tiền đạo?

(Techz.vn) Sáng tỏ vụ Zidane thay Solskjaer, MU chuẩn bị đón siêu tiền đạo, Lingard sẵn sàng ra đi,...là những tin chuyển nhượng MU 20/11 đáng chú ý nhất.