Thể thao

Chuyển nhượng MU 23/11: 'Thầy Messi' thay thế Solskjaer, chốt tương lai Van de Beek?

Chuyển nhượng MU 23/11: 'Thầy Messi' thay thế Solskjaer, chốt tương lai Van de Beek?

Pochettino đồng ý dẫn dắt Man Utd

Theo thông tin từ talkSPORT, Man Utd tự tin có thể nhận được cái gật đầu từ Pochettino vào cuối mùa. Được biết, Sir Alex cũng là người có tác động đến thương vụ này. Trong khi đó, Mundo Deportivo cho hay, Pochettino từng chờ đợi cuộc gọi từ BLĐ Man Utd vào tháng 01/2020, tuy nhiên sau đó ông đã nhận lời PSG.

Pochettino thay thế Solskjaer?

Nhà báo uy tín Simon Stone thì khẳng định, chiến lược gia người Argentina thậm chí có thể rời PSG ngay tại thời điểm này để chuyển đến dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.  

Kép phụ của De Gea ra đi?

Theo nguồn tin của Manchester Evening News, Man United đang nghiêm túc cân nhắc về tương lai của thủ môn Dean Henderson. Thủ thành người Anh không cạnh tranh được suất bắt chính với De Gea dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và muốn ra đi ngay trong tháng 1 để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Dean Henderson nhiều khả năng sẽ ra đi

Lingard chắc chắn rời Old Trafford?

Vẫn là thông tin từ Manchester Evening News, tiền vệ Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ là rời sân Old Trafford. Điều này gần như chắc chắn bởi những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai bên không thể tìm được tiếng nói chung về mức lương. Ưu tiên của Lingard là trở lại West Ham.

Lingard sẽ rời Old Trafford

Chốt tương lai Van de Beek

Sau khi HLV Solskjaer bị sa thải, tiền vệ Donny Van de Beek nhiều khả năng vẫn sẽ gắn bó với Man United. Theo Manchester Evening News, Barcelona cũng đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Hà Lan.

Chốt tương lai Van de Beek

MU sẽ bán Dalot nếu sở hữu sao tuyển Anh

Một trong những mục tiêu hàng đầu của là hậu vệ phải Kieran Trippier của Atletico Madrid. Nếu như chiêu mộ được cựu sao Tottenham, Quỷ đỏ sẽ lập tức bán Diogo Dalot cho Roma trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Được biết, MU từng có những đàm phán với đại diện Tây Ban Nha để đem cựu sao Tottenham về nhưng bất thành.

THE LOCKER ROOM | TẠM BIỆT OLE VÀ CHÀO MỪNG HLV MỚI

 

Chuyển nhượng MU: 'Người lạ' thay thế Solskjaer, nhận tin vui từ Haaland

(Techz.vn) Lộ diện cái tên thay thế Solskjaer, MU nhận tin vui từ Haaland, 3 ngôi sao chắc chắn ra đi,...là những tin chuyển nhượng MU 19/11 đáng chú ý.