Giải trí

Trấn Thành xóa bài đăng 100 trang sao kê sau khi cư dân mạng đưa ra hàng loạt thắc mắc

Trấn Thành xóa bài đăng 100 trang sao kê sau khi cư dân mạng đưa ra hàng loạt thắc mắc

Sau nhiều ngày bị cư dân mạng gọi tên và yêu cầu minh bạch số tiền đã kêu gọi được để cứu trợ miền trung vào 2019, chiều ngày 7/9, nam MC Trấn Thành khiến tung 100/1000 trang sao kê lên fanpage cá nhân. Nam nghệ sĩ chia sẻ hình ảnh chụp 100 trang sao kê với dòng chú thích ngắn gọn: “Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100.”

Sau đó ít phút, nam MC cũng đăng một bài viết giải trình cụ thể về khoản tiền mình kêu gọi được qua các mốc thời gian cụ thể qua hai giai đoạn từ 5/10/2020 - 21/12/2020 (thời gian số tiền kêu gọi về tài khoản)  và từ thêm hai tuần sau khi kết thúc kêu gọi từ 22/12/2020 đến 06/09/2021). MC Trấn Thành cũng gay gắt phủ nhận tin đồn về việc kêu gọi được 120 tỷ.

Ngay lập tức, bài đăng với 100 sao kê đã nhận được lượng tương tác khủng của cư dân mạng khi anh là người đầu tiên trong loạt nghệ sĩ bị gọi tên, yêu cầu sao kê.

Nếu như nhiều người hâm mộ vui mừng khi cuối cùng Trấn Thành cũng lên tiếng để bảo vệ sự trong sạch cho bản thân thì không ít thắc mắc đã xuất hiện.

Theo đó, nhiều cư dân mạng ngay lập tức đã bàn luận sôi nổi về bản sao kê của Trấn Thành. Cụ thể, không ít người cho rằng nam MC nên công khai bản sao kê theo dạng online, PDF hoặc có công cụ để người ủng hộ có thể truy vấn số tiền đã gửi về. Việc nam MC đăng tải một loạt hình ảnh chụp từng trang sao kê với chất lượng ảnh thấp, thiếu sáng khiến nhiều người khó khăn trong việc truy vấn.

Thậm chí xuất hàng loạt thắc mắc của khán giả được đặt ra cho bản sao kê của Trấn Thành.

Một bình luận bày tỏ: “Khi sao kê được up lên, để biết thực hư sẽ đặt ra các câu hỏi như sau :

“1. Tổng số tiền vào tài khoản ngày cuối cùng là bao nhiêu ?

2. Các mtq sẽ đối chiếu xem mình có trong danh sách sao kê đó không ?.

3. Trong sao kê đó, có khoản tiền lớn nào được chuyển từ tài khoản thân chủ ra bên ngoài ko ? Ra làm gì ? Mục đích sử dụng gì ?

4. Phải yêu cầu chủ tài khoản tải file mềm lên cho mtq dễ check thông tin, ko thể nào chụp ảnh mập mờ up lên gây khó dễ cho người cần tìm hiểu được.

5. Để biết đúng sai, phải mời cơ quan công an hoặc công ty kiểm toán vào cuộc xác nhận sao kê đó là đúng hay sai, có dấu hiệu bất minh làm giả hay không ?.

P/s : Cơ quan điều tra sẽ kết luận sao kê đó là đúng hay sai, bình tĩnh chờ đợi rồi mới kết luận mọi người nhé !.”

Hiện tại bài đăng 100 tờ sao kê của Trấn Thành đã không còn tồn tại, nam MC cũng đã để lại bình luận ở bài viết mới cho biết mình sẽ đăng tải bản sao kê online đầy đủ: “Vì 1000 trang sao kê nên Page không cho Trấn Thành up 1 lần. Mà up 10 post thì khó cho quý vị theo dõi quá nên tôi đang cho up lên link google drive 1000 tờ sao kê đó. Quý vị chờ up xong tôi sẽ cập nhật đầy đủ. Xin cám ơn”

Hy vọng rằng bản sao kê được công khai online sắp tới của Trấn Thành sẽ có sự hoàn thiện hơn và có thể trả lời các thắc mắc của công chúng.

 

Xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng tự nhận 'tham lam' trước Trấn Thành, khiến antifan nhắc chuyện từ thiện

(Techz.vn) Cư dân mạng đã khui lại một clip cắt từ một cuộc trò chuyện giữa Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng và có những liên hệ đến lùm xùm từ thiện.