Giải trí

Trấn Thành giải thích lí do không đăng 1000 trang sao kê tiền từ thiện, CĐM thi nhau ủng hộ

Trấn Thành giải thích lí do không đăng 1000 trang sao kê tiền từ thiện, CĐM thi nhau ủng hộ

Cách đây ít phút, MC Trấn Thành bất ngờ đăng tải trên Fanpage loạt hình ảnh giấy tờ sao kê từ thiện trong suốt thời gian qua. “Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100" - Trấn Thành viết.

Kèm theo đó là hình ảnh sao kê từ 10 trang về số tiền từ thiện anh đã nhận được từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước gửi về để ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm ngoái.

Tiếp theo đó, nam MC cũng đăng tải thêm dòng trạng thái dài khác, giải thích rõ hơn về số tiền từ thiện mà mình đã chuyển thời gian qua.

“Toàn bộ bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai từ ngân hàng, kèm theo hình ảnh của hơn 1000 trang giấy, mà vợ chồng tôi đã tự chụp lại sẽ được đăng lên Google drive với đường link ở post sau. Quý vị có thể vào xem dễ dàng.  Tôi chọn sao kê là vì muốn gửi đến toàn thể những khán giả đã yêu thương Trấn Thành một câu trả lời thoả đáng khi đã đặt niềm tin nơi tôi, chứ không theo yêu cầu của một cá nhân nào cả”.

Trấn Thành cũng khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp đối với những đối tượng đã vu khống, thóa mạ, bôi nhọ hình ảnh và khủng bố tin nhắn đến anh và gia đình những ngày qua. “Riêng đối với các đối tượng vu khống, thoá mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến tôi và gia đình tôi những ngày qua thì Trấn Thành xin nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cho mình. Cụ thể là tôi đã cùng ekip thống kê các tất cả các thiệt hại từ việc vu khống - mạt sát - xúc phạm danh dự tôi từ các youtuber, tổ chức và cá nhân để nhờ luật sư làm việc với các cơ quan chức năng”.

Đáng chú ý, ông xã Hari Won cũng giải thích lí do không đăng tải 1000 trang sao kê luôn để khán giả có thể theo dõi đầy đủ. Anh cho biết:

“Vì 1000 trang sao kê nên Page không cho Trấn Thành up 1 lần. Mà up 10 post thì khó cho quý vị theo dõi quá nên tôi đang cho up lên link google drive 1000 tờ sao kê đó. Quý vị chờ up xong tôi sẽ cập nhật đầy đủ. Xin cám ơn”.

Lời giải thích của nam MC lập tức nhận về vô số ủng hộ từ người hâm mộ. Phần đông đều thể hiện sự ngưỡng mộ cũng như hành động dứt khoát này của Trấn Thành, không để cho tin đồn thất thiệt tràn lan.

Thời gian qua, Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi từ thiện trong đợt lũ lụt miền Trung cuối năm 2020. Nhiều người qua, nam MC được công chúng yêu cầu sao kê số tiền.

Trước phản ứng của dư luận, fanpage Trấn Thành khóa chức năng bình luận của những bài viết đăng trước đó. Đến bài viết đăng ảnh sao kê tiền từ thiện, fanpage Trấn Thành mới mở lại chức năng.

 

Rầm rộ clip Hoài Linh bị chế song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc ‘sao kê’

(Techz.vn) Một đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng song ca với Hoài Linh bất ngờ rầm rộ trên mạng xã hội. Đáng chú ý bài hát này lại liên quan đến vấn đề sao kê từ thiện, thu hút một lượng lớn khán giả quan tâm.