Giải trí

Trấn Thành, Trường Giang ngậm ngùi `mất chén cơm` giữa mùa dịch Covid-19 chỉ với một thông báo

Trấn Thành, Trường Giang ngậm ngùi `mất chén cơm` giữa mùa dịch Covid-19 chỉ với một thông báo

Mới đây, phó giám đốc công ty Điền Quân Khương Dừa đã đăng tải một video trên YouTube chia sẻ thông tin về việc phải tạm ngừng casting chương trình ”Giọng ải giọng ai”, và có thể là cả ”Thách thức danh hài”, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

“Giọng ải giọng ai ó rất nhiều người muốn tham gia, mỗi ngày casting phải có đến gần 1000 người, rất đông. Tập trung đông người ở một chỗ như thế rất nguy hiểm vì mình không biết có tiếp xúc với người bệnh ở đó hay không. 

Chương trình "Thách thức danh hài" tôi cũng lên lịch casting vào tháng 4 và đã chuẩn bị xong mọi thứ rồi. Tôi cũng thông báo từ lâu để mọi người chuẩn bị. Nhưng nếu tình hình dịch bệnh thế này chắc chắn tôi sẽ tạm ngưng casting.”

Bên cạnh đó, Khương Dường cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã lên lịch casting trước Tết và vì diễn biến dịch bệnh quá nhanh nên bắt buộc phải tạm dừng để đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Đến thời điểm hiện tại, "Giọng ải giọng ai" đã bước qua mùa thứ 5, còn "Thách thức danh hài" là mùa thứ 7. Đáng nói những chương trình này đều có sự tham gia cố định của hai danh hài nổi tiếng là Trường Giang và Trấn Thành. Trong bối cảnh dịch Covid đang diễn biến phức tạp, những chương trình yêu cầu phải tụ họp đông người gặp nhiều khó khăn trong vấn đề bảo vệ an toàn. Có thể nói, sự bùng nổ của dịch Covid-19 có tác động lớn đến nhiều ngành nghề, thậm chí còn làm lung lay “chén cơm của nghệ sỹ”! 

 

Động thái bất ngờ của VinMart giữa tâm bão Covid-19: Ông Phạm Nhật Vượng phòng dịch quyết liệt

(Techz.vn) Để ngăn ngừa việc lây lan virus Corona, Vinmart chủ động đóng cửa các cửa hàng nằm ở khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm dịch Covid-19, đồng thời cũng thực hiện các biện pháp phòng dịch ở các siêu thị.