Giải trí

Nhã Phương gây hoang mang khi ôm “con gái” vội vã bỏ chạy: Dân tình lo sốt vó, gọi tên Trường Giang

Nhã Phương gây hoang mang khi ôm “con gái” vội vã bỏ chạy: Dân tình lo sốt vó, gọi tên Trường Giang

 Mới đây, hình ảnh Nhã Phương bế một bé gái hớt hải chạy khiến dân mạng không khỏi xôn xao.Cộng đồng mạng băn khoăn liệu đây có phải con gái nhà Trường Giang hay không?

Tuy nhiên, fan của Nhã Phương đã vỡ lẽ khi xác minh đó là một hình ảnh được cắt ra trong một clip quảng cáo. Nhã Phương đã vào vai một bà mẹ bận rộn với công việc và chăm sóc con gái nhỏ. Thêm nữa, nếu bé gái trong clip cũng chắc chắn lớn hơn độ tuổi con gái nhà Trường Giang. Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng “hố” vì Nhã Phương. Trước đây, vợ Trường Giang cũng đóng quảng cáo với không ít bé gái.

Hình ảnh Nhã Phương trong một quảng cáo

Sau một cuộc tình đầy sóng gió, Nhã Phương cuối cùng cũng kết hôn với Trường Giang và cho ra một công chúa đầu lòng. Nữ diễn viên đã dành thời gian chăm sóc cho con gái rồi mới quay lại với công việc. Thậm chí nữ diễn viên còn bày tỏ mong muốn sinh thêm một cô công chúa nữa cho ông xã .

Nhã Phương chia sẻ cô rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên từng chia sẻ:Trường Giang thường là người nấu ăn và cô cũng được gia đình nhà chồng yêu thương. “Tôi cũng chăm sóc chồng nhưng thấy chồng đảm đang hơn. Anh ấy chăm sóc tôi kỹ và lo ăn uống. Nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh ấy nấu món gì đó cho tôi. Ngày nào cũng đổi thực đơn, thành ra, giảm cân thì giảm cân chung còn mập thì mập chung”.

 

Trấn Thành mắng Hari Won xối xả trước mặt người phụ nữ khác vì vợ nghe theo lời trên mạng!

(Techz.vn) Trấn Thành “trách mắng” vợ ngay trên đường phố New York chỉ vì một lý do “trời ơi đất hỡi”