Giải trí

Trấn Thành tiết lộ 1 điều cấm kỵ trong hôn nhân mà Hari đưa ra, gây xôn xao CĐM suốt những giờ qua

Trấn Thành tiết lộ 1 điều cấm kỵ trong hôn nhân mà Hari đưa ra, gây xôn xao CĐM suốt những giờ qua

Hari Won - Trấn Thành là một trong những cặp đôi đình đám được mệnh danh là quyền lực nhất nhì showbiz. Cả hai được đông đảo công chúng yêu mến bởi sự đáng yêu, cởi mở từ màn ảnh đến những câu chuyện đời thực. 

Tran-thanh-tiet-lo-dieu-cam-ky-trong-hon-nhan-ma-hari-dua-ra-gay-xon-xao-cdm
Trấn Thành - Hari Won luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất

Kể từ khi kết hôn vào năm 2016 đến nay, cặp đôi đã khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chia sẻ về câu chuyện hôn nhân. Đầu tiên là sự ngỡ ngàng khi Hari Won tiết lộ lý do nhận lời cầu hôn chỉ vì sợ Trấn Thành sẽ mất mặt: "vì lúc ấy Trấn Thành cầu hôn ở một chỗ rất nhiều người, từ chối thì rất mất mặt nên mới đồng ý".

Tran-thanh-tiet-lo-dieu-cam-ky-trong-hon-nhan-ma-hari-dua-ra-gay-xon-xao-cdm
Cả hai luôn trao cho nhau những cái hôn tình tứ ở mọi nơi

Chưa dừng lại, cư dân mạng một lần nữa choáng váng khi bà xã Trấn Thành cho biết rằng đến năm 2019 cả hai mới đăng ký kết hôn. Đặc biệt, cộng đồng mạng đã được phen dậy sóng khi Trấn Thành bật mí cách tán đổ Hari Won và tiết lộ lý do không bao giờ cãi nhau trong suốt 3 năm trời. Đặc biệt, anh còn chia sẻ về 1 điều cầm kỵ trong hôn nhân mà Hari Won đã đưa ra để giữ lửa hạnh phúc.

Cụ thể, tối ngày 1/3, nam MC đăng tải đoạn clip bộc bạch chuyện tình yêu với Hari Won chỉ vỏn vẹn 4 phút nhưng thu hút hơn 100.000 lượt yêu thích chỉ trong một giờ. Có thể nói, đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của cặp vợ chồng này.

Trong clip, Trấn Thành khẳng định con đường đi tới trái tim của người phụ nữ phải ngang qua cái bao tử. Và cũng chính con đường này giúp anh "cưa đổ" bà xã chỉ sau 3 buổi hẹn hò. Cụ thể, bữa ăn đầu tiên của cặp đôi tại một quán đồ nướng gia truyền của người Hoa khiến Hari Won mê mẩn ngay lập tức. Trong buổi hẹn thứ hai, Trấn Thành gợi ý đi ăn lẩu dê và tuyên bố: "Tôi sẽ dẫn em đi ăn ở quán lẩu dê này ngon tuyệt vời. Em sẽ phải thay đổi luôn định nghĩa về lẩu dê". Bữa ăn cuối cùng là một tô mì sườn trong hẻm đã khiến Hari Won "đổ gục" trong tay Trấn Thành.

Tran-thanh-tiet-lo-dieu-cam-ky-trong-hon-nhan-ma-hari-dua-ra-gay-xon-xao-cdm
Khán giả vô cùng bất ngờ trước những chia sẻ của Trấn Thành về hôn nhân với Hari Won

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn tiết lộ lý do mà hai vợ chồng không bao giờ cãi nhau. Cụ thể, anh cho biết đã luyện được cách bóng giận mà không bao giờ lớn tiếng chỉ bởi một câu nói của bà xã: "Khi còn nhỏ, em đã chứng kiến nhiều cảnh hung tợn quá nên em bị ám ảnh bởi những điều đó, em không thích một người đàn ông ồn ào". Và đó chính là bí quyết giúp hai vợ chồng có thể nhẹ nhàng nói chuyện để hiểu nhau hơn.

Đáng chú ý là yêu cầu mà Hari Won đã đưa ra với ông xã, cụ thể, cô không chấp nhận một người đàn ông ồn ào trước mặt mình trong lúc hai người xảy ra mâu thuẫn. Ngược lại, nữ ca sĩ mong muốn Trấn Thành sẽ giữ bình tĩnh, nói chuyện nhẹ nhàng, nếu không cô sẽ im lặng để kết thúc câu chuyện. 

Ban đầu, đối với nam danh hài, yêu cầu trên là điều không thể vì khi tức giận hiếm ai có thể giữ được sự điềm tĩnh nhất định. Tuy nhiên, vì yêu vợ nên anh đã chấp nhận thay đổi để cuộc hôn nhân được bền chặt, yên ấm.

Dưới bài đăng, dân tình liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi:

"Trấn Thành quá tuyệt vời, cười muốn xỉu khi nghe Trấn Thành kể chuyện tình khi quen Ri, dễ thương quá đi"

"Đúng là tình yêu đẹp khi 2 người tôn trọng và chịu thay đổi vì nhau"

"Trấn thành quá hoàn hảo, biết thay đổi, nhường nhịn vì người mình yêu. Điều mà rất khó người đàn ông nào làm được",...

Tran-thanh-tiet-lo-dieu-cam-ky-trong-hon-nhan-ma-hari-dua-ra-gay-xon-xao-cdm
Tran-thanh-tiet-lo-dieu-cam-ky-trong-hon-nhan-ma-hari-dua-ra-gay-xon-xao-cdm
Một số ý kiến của fans hâm mộ về chia sẻ của Trấn Thành

Có thể thấy, những chia sẻ của Trấn Thành được cư dân mạng tán dương nhiệt tình. Chắc hẳn, với tình yêu và sự nhẫn nại, cuộc sống gia đình của cả hai sẽ luôn ngọt ngào và trở thành niềm ao ước của nhiều người.

 

Nhan sắc thật tuổi 36 của Hari Won sau khi "rửa sạch" lớp trang điểm khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Mới đây, đoạn clip Hari Won “rũ bỏ” toàn bộ lớp make up, chia sẻ cách giữ được làn da căng bóng tuổi 36 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.