Giải trí

CĐM xót xa khi thấy chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chằng chịt vết bầm tím ở chân

CĐM xót xa khi thấy chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chằng chịt vết bầm tím ở chân

Kể từ khi đăng quang Hoa Hậu Việt Nam đến nay, cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn khiến người hâm mộ trầm trồ vì nhan sắc ngày một thăng hạng cùng gu thời trang "thiên biến vạn hóa". Bên cạnh hình ảnh một nàng Hậu lộng lẫy, sang chảnh, cô nàng cũng tích cực làm mới mình và trở thành gương mặt tham gia nhiều show truyền hình ăn khách.

Chan-dai-tung-duoc-dang-le-nguyen-vu-dua-don-dang-anh-bi-vet-thuong-chang-chit-ri-mau-gay-ngo-ngang
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở tuổi 25

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên đã gây sốt khi ghi tên mình vào danh sách những cô gái tham gia chương trình "Sao nhập ngũ 2020". Đáng nói, trong chương trình này, cô hoa hậu đã lột xác hoàn toàn và để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. 

Khác hẳn với thần thái chất ngất trên sàn catwalk, Kỳ Duyên vô cùng nghiêm túc trong mọi thử thách và nhanh chóng thích nghi với môi trường quân ngũ. Có thể nói, cô nàng thực sự là một "chiến binh" chứ không phải một hoa hậu "quần là áo lụa" trước đây.

Mới đây nhất, trưa ngày 1/3, nàng Hậu bất ngờ chia sẻ những bức hình không thể chân thực hơn về môi trường quân đội. Trong loạt ảnh, Kỳ Duyên vẫn nhí nhố bên đồng đội nhưng sự chú ý lại đổ dồn vào đôi chân thâm tím, sưng tấy của cô. 

Chan-dai-tung-duoc-dang-le-nguyen-vu-dua-don-dang-anh-bi-vet-thuong-chang-chit-ri-mau-gay-ngo-ngang-2
Chan-dai-tung-duoc-dang-le-nguyen-vu-dua-don-dang-anh-bi-vet-thuong-chang-chit-ri-mau-gay-ngo-ngang-3
Chan-dai-tung-duoc-dang-le-nguyen-vu-dua-don-dang-anh-bi-vet-thuong-chang-chit-ri-mau-gay-ngo-ngang-4
Chan-dai-tung-duoc-dang-le-nguyen-vu-dua-don-dang-anh-bi-vet-thuong-chang-chit-ri-mau-gay-ngo-ngang-5
Chan-dai-tung-duoc-dang-le-nguyen-vu-dua-don-dang-anh-bi-vet-thuong-chang-chit-ri-mau-gay-ngo-ngang-6
Bài đăng của Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên Facebook cá nhân ngày 1/3

Trong bài đăng, người đẹp không ngần ngại tung những bức ảnh cận cảnh về đôi chân bầm tím, sưng vù từ bắp chân, đầu gối cho tới đùi. Không khó để nhận ra đây là "hậu quả" do va đập mạnh. Đặc biệt, cô nàng còn khẳng định rằng "không thấy đau, vẫn đi, vẫn làm ầm ầm".

Cụ thể, Kỳ Duyên chia sẻ: 

"Bữa quay vlog với chị Trần Nam Thư 2 chị em có nói là để khi nào tới tập gần cuối sẽ để cho mọi người thấy đôi chân xinh của mấy chị em sau khi nhập ngũ về như thế nào, em nhỏ nhất em xin phép đi trước ạ.

Chân em thế này chỉ xếp thứ 2 thôi, còn vị trí thứ nhất em dành cho chị Dương Hoàng Yến. Chẳng hiểu sao nhìn ghê vậy chứ không thấy đau luôn, vẫn đi, vẫn làm ầm ầm… Không biết nguồn sức mạnh từ đâu nữa".

Ngay dưới bài đăng, dân tình đều bày tỏ sự xót xa và không ngớt lời khen ngợi:

"Xem Sao nhập ngũ xong thấy thích Duyên ghê! Lúc nào cũng thấy rất cố gắng, nghiêm túc và học hỏi"

"Trong các hoa hậu vẫn thích nhất là Kỳ Duyên"

"Đôi chân như thế này chẳng thấy xấu mà chỉ thấy đó là đôi chân đẳng cấp"

"Xót thương nhưng khâm phục nghị lực quyết chiến của các đồng chí lắm",...

Rõ ràng, cùng với Nam Thư, Dương Hoàng Yến, Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Khánh Vân, hoa hậu Kỳ Duyên đã góp phần xây dựng hình ảnh các cô gái mạnh mẽ, cá tính và không ngại gian nan. Có thể thấy, những vết bầm tím kia càng chứng minh cho tinh thần lăn xả, quyết tâm của cô nàng. Quả đúng, Kỳ Duyên đã "lột xác" khi tham gia show truyền hình để khán giả thấy một cô hoa hậu trưởng thành, bạo dạn. Chính vì những điều đó, Kỳ Duyên càng được công chúng tin yêu và ủng hộ hơn nữa.

 

Nhan sắc thật tuổi 36 của Hari Won sau khi "rửa sạch" lớp trang điểm khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Mới đây, đoạn clip Hari Won “rũ bỏ” toàn bộ lớp make up, chia sẻ cách giữ được làn da căng bóng tuổi 36 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.