Giải trí

Trấn Thành thừa nhận là ‘trai hư’ sau clip giật đầu, túm tóc Hari Won trước mặt mẹ vợ

Trấn Thành thừa nhận là ‘trai hư’ sau clip giật đầu, túm tóc Hari Won trước mặt mẹ vợ

Trấn Thành đang được xem là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt, anh được khán giả yêu mến bởi sự dí dỏm, duyên dáng và hoạt ngôn trên sân khấu. Nổi tiếng trên sân khấu, đời tư của Trấn Thành cũng được rất nhiều người quan tâm.

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái thú nhận mình là “trai hư’ khiến CĐM xôn xao. Cụ thể, nam MC đăng tải: “Trai hư anh không cần diễn, trai tốt anh phải vào vai”. Đây là một câu hát trong ca khúc vừa mới ra mắt cách đây không lâu của Binz.

Tran-Thanh

Ngay khi chia sẻ, bài viết nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Nhiều người cho rằng Trấn Thành mà hư thì không ai ngoan: “Anh Thành mà hư chắc không ai ngoan quá”, “Nhìn bạn là thấy ngoan rồi khỏi cần phải diễn”…

Tran-Thanh-1

Trước đó, Trấn Thành cũng khiến CĐM được phen cười lăn lộn với màn “tấu hài” của anh và bà xã Hari Won. Cụ thể, trong buổi lễ sinh nhật Quang Trung, vì tranh giành nhau phần thổi nến, Hari Won đã bị Trấn Thành túm tóc giật túi bụi khiến Ali Hoàng Dương phải đứng ra can ngăn, Lê Giang phải ra tay giảng hòa. Màn túm tóc của Trấn Thành thậm chí còn có sự chứng kiến của mẹ ruột Hari Won và hội bạn thân.

Nhiều người phải thốt lên rằng Trấn Thành đúng thật là chàng trai gan dạ, dám ‘hành hung’ vợ ngay trước mặt mẹ vợ.

 

Hari Won khoe tặng quà hàng hiệu cho mẹ chồng nhưng CĐM lại chỉ chú ý vào chi tiết có 1-0-2 này

(Techz.vn) - Tặng quà hàng hiệu cho mẹ chồng nhưng Hari Won lại khiến khán giả chú ý vào chi tiết có 1-0-2 nhằm "đánh dấu chủ quyền" này.