Giải trí

Clip Ngọc Trinh diện quần siêu ngắn 'tấu hài' cùng hội bạn, lộ cả vùng ‘nhạy cảm’ khiến CĐM xôn xao

Clip Ngọc Trinh diện quần siêu ngắn 'tấu hài' cùng hội bạn, lộ cả vùng ‘nhạy cảm’ khiến CĐM xôn xao

Mới đây, trên story instagram cá nhân, Ngọc Trinh thích thú đăng tải đoạn clip tấu hài cùng hội bạn thân gồm Quỳnh Thư, Lê Hà. Tuy nhiên, ngay sau đó, "nữ hoàng nội y" đã gặp phải không ít ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng với dáng ngồi kém duyên.

Ngoc-Trinh-ngoi-dang-chan-1

Cụ thể, trong clip Ngọc Trinh ngồi trò chuyện cùng Lê Hà thì Quỳnh Thư bất ngờ tới trói chân 2 cô bạn. Ngọc Trinh ngạc nhiên đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bị kéo chân sang ngang. “nữ hoàng nội y" đã nhanh chóng dùng tay để che chắn vùng "nhạy cảm". Dẫu vậy, dáng ngồi dạng hết cỡ khi mặc quần ngắn của Ngọc Trinh trong clip đã khiến netizen xôn xao bàn tán. Nhiều người bất bình, cho rằng hành động này của Ngọc Trinh là rất phản cảm, kém duyên, đồng thời làm xấu đi hình ảnh của cô trong mắt công chúng.

Mặc dù clip này của Ngọc Trinh chỉ mang tính chất giải trí nhưng một số cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh nên tiết chế lại để tránh xảy ra những tình huống nhạy cảm.

Ngoc-Trinh-ngoi-dang-chan

Ngoc-Trinh-ngoi-dang-chan-2

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng bị chỉ trích thô tục khi quay clip ngã vào người Vũ Khắc Tiệp và ăn quả chuối trên tay “ông bầu”. Tuy nhiên, cô không đưa ra bất cứ lời giải thích hay phản bác nào về sự việc gây xôn xao.

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ ‘vén màn’ bí mật hôn nhân

(Techz.vn) Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã có những tiết lộ về bí mật hôn nhân với con trai tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người chú ý.