Giải trí

Trấn Thành thông báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, fan vỡ òa liên tục chúc mừng

Trấn Thành thông báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, fan vỡ òa liên tục chúc mừng

Trong showbiz Việt hiện tại, Trấn Thành trở thành cái tên phủ sóng khắp nơi. Anh chàng không chỉ làm MC khéo léo mà còn được biết đến với nhiều vai trò khác như giám khảo các cuộc thi, diễn viên, sản xuất phim… Từng có thời điểm, khán giả ví von rằng hễ bật tivi lên sẽ lại nhìn thấy Trấn Thành. Mặc dù xuất hiện dày đặc, ông xã Hari Won vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi khi không ngừng làm mới bản thân, nỗ lực cho thấy nhiều mặt khác biệt.

tran-thanh-5

Với độ nổi tiếng của mình, Trấn Thành nghiễm nhiên rất được chú ý dù là ngoài đời hay trên mạng xã hội. Không quá bất ngờ khi fanpage có tích xanh của anh chàng sở hữu lượng theo dõi khủng, bài viết nào cũng nhận được lượng tương tác lớn.

Mới đây, mức độ ảnh hưởng của Trấn Thành đã được chứng minh. Cụ thể, nam MC đình đám xuất sắc giành vị trí top 1 trong danh sách Facebook fanpage ở Việt Nam có nhiều người theo dõi nhất. Con số 17.843.365 người khiến dư luận bất ngờ.

tran-thanh-3

Đích thân Trấn Thành cũng chia sẻ thông tin trên với mọi người. Trên fanpage có tích xanh, anh chàng hào hứng: “Lại thêm một tin vui cả nhà ơi! Cảm ơn khán giả đã yêu thương Xìn trong thời gian qua, đặc biệt là hơn 17 triệu khán giả ở đây! Hạnh phúc gì bằng!”.

Trước đó, quản lý của Trấn Thành cho biết, cả hai vợ chồng nam MC đều lọt top 10 Facebook fanpage Việt Nam có nhiều người theo dõi nhất. Nếu Trấn Thành ở vị trí số 1 thì Hari Won cũng rất xuất sắc khi cán đích thứ 7.

tran-thanh-4

 

Sau khi Trấn Thành thông báo tin vui, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến anh chàng. Đây là minh chứng rõ nhất cho độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng của ông xã Hari Won. Thành quả đáng ghi nhận này là điều mà bất cứ sao Việt nào cũng ao ước đạt được.

 

Chính quyền địa phương lên tiếng về những điểm bất thường trong chuyện Hoài Linh làm từ thiện

(Techz.vn) – Một số điểm bất thường trong văn bản mà NSƯT Hoài Linh đưa ra được cộng đồng mạng tìm ra. Liên quan đến vấn đề này, chính quyền địa phương xã Đại Lãnh đã lên tiếng.