Giải trí

Trấn Thành than thở về chuyện sinh con, nói một thâm thúy khi bị giục có con với Hari Won

Trấn Thành than thở về chuyện sinh con, nói một thâm thúy khi bị giục có con với Hari Won

 

Mới đây, Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng bà xã Hari Won và cháu ruột kèm caption: “Nhìn vậy thôi chứ có con thiệt là mệt lắm nha. Khỏi đi chơi, khỏi làm được gì với nó luôn”. 

Ngay lập tức, khán giả kéo nhau vào bình luận, giục “anh chị mau chóng làm một đứa đi, bọn em ngóng lâu quá rồi”, “người ta nói vợ chồng sẽ có một nét gì đó giống nhau, nhìn những tấm ảnh này 2 anh chị giống nhau thật, chúc anh chị mãi hạnh phúc”. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ cũng khuyến khích Trấn Thành và Hari Won nhanh có em bé. 

Đây không phải lần đầu cặp đôi bị khán giả giả và bạn bè giục có con bởi tính đến nay, Trấn Thành và Hari Won đã lấy nhau được hơn 4 năm. Ông xã Hari Won từng tiết lộ rằng trong năm 2020, anh sẽ hạn chế nhận show để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện con cái, Trấn Thành nói anh chưa muốn có con ngay lúc này bởi anh đang còn nhiều hoài bão, cần phải thực hiện. Dù ai nói anh ích kỷ hay thực dụng cũng được, nhưng bản thân nam MC chưa sẵn sàng với công việc làm bố.

Không những vậy, nam danh hài còn nói một câu vô cùng thâm thúy: “Chúng tôi nghĩ như vậy, sinh con không phải chỉ là sinh ra một đứa bé giống giống mặt mình, vui vui nựng nựng hàng ngày; sinh con không phải nhiệm vụ để nối dõi tông đường, cũng không phải nhân giống ADN của mình để ra được một đứa chạy vòng vòng cho vui cửa vui nhà, cho có người để ẵm bồng. Đối với tôi, sinh con là tạo ra thêm một con người mới cho hành tinh này - một hành tinh đã có quá nhiều sinh vật”.

 

Duy Mạnh bị tố đánh Quỳnh Anh nhiều lần, CĐM gọi tên một người

(Techz.vn) Vụ việc Duy Mạnh đánh Quỳnh Anh đang gây xôn xao khắp CĐM. Đáng nói, ngay khi vụ việc xảy ra, Duy Mạnh ngay lập tức bị bóc phốt đây không phải lần đầu cầu thủ gốc Hà Nội đánh vợ.