Giải trí

Trấn Thành rơi vào cảnh khốn đốn, lời than thở khiến fan không khỏi xót xa

Trấn Thành rơi vào cảnh khốn đốn, lời than thở khiến fan không khỏi xót xa

 

Mới đây, Trấn Thành vừa đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp chung với bà xã Hari Won, danh hài Lê Giang, ca sĩ Trúc Nhân và diễn viên Quang Trung tại một quán nước ở Sài Gòn kèm dòng caption than thở: "Ế show! Na ơi là Na! Mày phá bà con dân làng không ai làm ăn được gì hết. Ghét mày quá Na ơi".

Trấn Thành không chỉ là danh hài hàng đầu mà còn được mệnh danh là "MC quốc dân", là nghệ sĩ đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Tuy nhiên, với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, MC quốc dân cũng không thoát khỏi tình cảnh khốn đốn như bao nghệ sĩ khác - ế show, nhiều lịch trình phải hủy bỏ. Chính vì vậy mà ông xã Trấn Thành vô tình có "kỳ nghỉ" để tụ tập với bạn bè.

Dịch Covid-19 đã có ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động giải trí và nghệ thuật. Một loạt các chương trình, liveshow,... bị trì hoãn vô thời hạn, ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của các nghệ sĩ. Nhiều sao Việt đã tiết lộ hoàn cảnh khốn đốn vì dịch bệnh corona, ảnh hưởng trầm trọng đến công việc, thất thu tài chính.

Bạn thân của Trấn Thành là danh hài Trường Giang cũng phải tự cách ly để bảo vệ sức khỏe cho vợ con và mọi người xung quanh.

Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỷ trên Sa Pa

Nữ ca sĩ Ngọc Khuê rao bán khách sạn trị giá 110 tỷ đồng tại Sa Pa, Lào Cai.

Tình cũ An Dĩ Hiên "khốn đốn" vì dich Covid-19

Nam ca sĩ Nathan Lee cũng đang rao bán tòa nhà hàng nghìn tỷ tọa lạc tại thủ đô Paris, Pháp. Trước đó, trợ lý của anh xác nhận với truyền thông anh đang trong tình trạng làm ăn thua lỗ, từ kinh doanh cho đến hoạt động nghệ thuật vì dịch Covid-19.

Giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam như hiện nay, mỗi cá nhân cần tuân thủ theo mọi hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ Y tế. Đặc biệt, phải nâng cao ý thức "phòng bệnh hơn chữa bệnh", hạn chế tụ tập và di chuyển đến nơi có dịch, nơi đông người để tránh lây nhiễm. Hơn bao giờ hết, ngay lúc này, điều quan trọng và cấp thiết nhất là cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19!

 

Câu nói ngây ngô của cậu bé 4 tuổi vô tình làm lộ `tiểu xảo` của Tây Du Ký lừa khán giả suốt 34 năm

(Techz.vn) Dù đã công chiếu được 34 năm nhưng Tây Du Ký vẫn luôn có những bí ẩn mà cho đến giờ khán giả vẫn không thể lý giải nổi. Mới đây, một cậu bé 4 tuổi đã vô tình làm lộ "chiêu bài" lừa khán giả của đạo diễn Dương Khiết trong phân cảnh Đường Tăng bị giả mạo.