Giải trí

Trước khi 'đòi bỏ tù' bệnh nhân số 34, Văn Mai Hương tỏ ra đau khổ, lo lắng

Trước khi 'đòi bỏ tù' bệnh nhân số 34, Văn Mai Hương tỏ ra đau khổ, lo lắng

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ bức ảnh của cô kèm dòng tráng thái bày tỏ sự đau khổ, lo lắng giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Việt Nam. Nguyên văn đoạn caption của nữ ca sĩ: "Chưa bao giờ tối thứ 6 trong tôi lại lặng yên thế. Mặc dù mình đang sống trong đất nước gần như an toàn nhất về dịch rồi mà lòng nặng trĩu, bất an vô cùng. Bạn trai, em trai, anh trai, bạn bè, người thân, gia đình đều ở nước ngoài... Không biết mọi người có ổn không? Năm nay đúng là một năm quá buồn của thế giới. Giờ mà bình thường là đang chuẩn bị 25 bay qua Nhật ngắm hoa rồi, chuyến bay tự huỷ 3 tuần trước. Cách đây 4 hôm hứng lên book vé đi Úc xong mai bay rồi thì lại chẳng ai ủng hộ mình đi cả. Chắc lại ở nhà thể dục, đắp chăn tự kỉ xem film. Buồn không bút nào tả nổi! Mong những điều tốt đẹp và bình an nhất tới mọi nhà..."

Ngay bên dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè, người thân và fan hâm mộ đã chia sẻ và an ủi nữ ca sĩ sinh năm 1995. Việc bị hủy lịch trình bên Nhật và chuyến đi Úc "không ai ủng hộ"  đã khiến giọng ca "Nếu như anh đến" khá buồn.

Tuy nhiên, cũng trong buổi chiều cùng ngày, nữ diễn viên bất ngờ đăng trạng thái lạ: "Số 34 ... đủ điều kiện bỏ tù được chưa?". Bên dưới bài đăng, nữ ca sĩ còn đăng 1 link bài kèm bình luận: "Huhu sợ quá chị còn đòi xử ai viết về chị..."

Có vẻ như sau một thời gian im ắng, Văn Mai Hương lại tiếp tục thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề nóng của đất nước trên trang cá nhân. Hi vọng lần này, nữ ca sĩ sinh năm 1995 sẽ kiểm chứng thông tin chính xác, rõ ràng trước khi phát ngôn, tránh lại "vạ miệng" như vụ việc thịt chó đóng hộp hồi cuối năm 2019.

 

Hương Giang bất ngờ bị xúc phạm, miệt thị giới tính, fan vừa phẫn nộ vừa thương xót thần tượng

(Techz.vn) Những phát ngôn xúc phạm, miệt thị Hương Giang là đàn ông đang khiến cho CĐM và fan của nữ ca sĩ vô cùng phẫn nộ.