Giải trí

Trấn Thành khoe điểm lạ của`cục cưng` Hari Won hết mực cưng chiều, CĐM: “Đúng là cha nào con nấy!"

Trấn Thành khoe điểm lạ của`cục cưng` Hari Won hết mực cưng chiều, CĐM: “Đúng là cha nào con nấy!

Là những người đặc biệt yêu động vật, Trấn Thành và Hari Won dành sự quan tâm đặc biệt cho đàn thú cưng của mình. Cặp đôi hiện nuôi cả chó lẫn mèo nhưng dành sự ưu ái đặc biệt cho Trấn Xì  chú mèo Nga mà Trấn Thành và Hari Won vẫn thường gọi là… con trai.

Những hình ảnh và clip về Trấn Xì thường được Trấn Thành và Hari Won chia sẻ nhiệt tình trên mạng. Có vẻ vì có “bố mẹ” là những người nổi tiếng nên chú mèo này cũng có những thói quen đặc biệt không kém.

Theo những hình ảnh mà Trấn Thành và Hari Won chia sẻ thì Trấn Xì luôn được Hari Won cưng chiều, ôm ấp. Trấn Thành thậm chí còn chia sẻ rằng anh cảm thấy giận khi bà xã chỉ ôm mèo đi ngủ mà không thèm quan tâm đến chồng. 

Trong thời gian chủ yếu ở trong nhà vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Trấn Thành và bà xã lại được dịp chia sẻ những câu chuyện thú vị liên quan đến chú mèo quyền lực này.

Cụ thể, vào chiều ngày 24/4, Trấn Thành đã chia sẻ câu chuyện vui về đứa con trai “Trấn Xì” của mình. Anh đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái:

“Không ai nhiều chuyện như nó!!!

Cái gì nó cũng hóng chuyện!

Ở dưới nhà om sòm nó chạy ra nó coi!

Mở tv coi phim nó cũng chạy ra nó coi!

Mèo nhà người ta ăn, ngủ.

Mèo nhà tui coi phim trên Netflix được hông???

Kèm theo câu chuyện hài hước này là bức ảnh Trấn Xì đang ngồi trước màn hình xem Netflix một cách chăm chú. Có lẽ, vì là “con trai” của Trấn Thành mà Trấn Xì cũng có thói quen hóng chuyện từ chuyện trong cho đến chuyện ngoài đường thậm chí còn đặc biệt thích xem phim ảnh.

Chia sẻ hài hước này đã nhanh chóng nhận về sự chú ý của cư dân mạng, nhiều khán giả để lại bình luận hài hước:

Ôi con mèo nó giống idol của em quá anh Xìn ạ!”

“Chắc nó giống Chủ của nó, ha ha!”

“Cha nào con nấy mà!”

Đây chỉ là một trong nhiều câu chuyện hài hước mà Trấn Thành từng chia sẻ về “con trai” của mình. Hari Won là người đã chủ động bỏ số tiền 3000 USD (tương đương 70 triệu đồng) để mua chú mèo Nga dù không thông qua ông xã. Khi nhận được tin nhắn của vợ về  chú mèo 70 triệu đồng, Trấn Thành từng rất hốt hoảng nhưng đã  “câm nín” sau khi xem được bức ảnh của Trấn Xì vì bé mèo quá dễ thương.

 

 

Tiết lộ về mối tình đơn phương của Trấn Thành: Công khai từng tán tỉnh Đông Nhi trước mặt Hari Won

(Techz.vn) Sau nhiều năm, mối tình đơn phương của Trấn Thành với Đông Nhi đã được chính nam MC công khai trong đám cưới thế kỷ của nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng.