Giải trí

Tây du ký 1986 lừa khán giả suốt 30 năm với 1 chi tiết, fan ruột xem đi xem lại cũng không nhận ra

Tây du ký 1986 lừa khán giả suốt 30 năm với 1 chi tiết, fan ruột xem đi xem lại cũng không nhận ra

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngô Thừa  n, bộ phim truyền hình Trung Quốc “Tây du ký” đã gây được tiếng vang khắp châu Á trong suốt 3 thập kỷ. Nhiều lứa trẻ em ở Việt Nam giường như chưa bao giờ chán bộ phim kinh điển này dù cho đã xem đi xem lại và thậm chí là thuộc gần hết tình tiết.

Tuy nhiên có một sự thật rằng ít nhiều người đã không phát hiện ra những chi tiết “hiểu lầm” liên quan đến bộ phim này.

Với tên gọi “Tây du ký” phiên bản 1986 nói về hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng, nhiều khán giả nhầm tưởng rằng bộ phim này được thực hiện và phát sóng lần đầu tiên vào năm 1986. Thực chất cái tên này là một “cú lừa” khi Tây du ký” được quay lần đầu tiên vào năm 1972 với tập phim “Trừ yêu ở nước Ok”.  Nguyên nhân khiến bộ phim được gọi là “Tây du ký 1986” vì vào năm này bộ phim đã chiếu được 11 tập phim và giành được nhiều giải thưởng lớn trong hạng phim truyền hình của năm. 

Thực chất, bộ phim cũng không phải chỉ có 25 tập mà có đến 41 tập phim tuy nhiên lại được phát sóng không liền mạch.

Phần tiếp theo của “Tây du ký” cũng không phải là phần hai mà là phiên bản năm 1986, nhưng do không đủ kinh phí nên nhà sản xuất đã quyết định cắt bớt lại các tập khác để quay sau. Ca khúc nhạc phim nổi tiếng “Dám hỏi đường ở nơi nào" ban đầu do nữ ca sĩ  Trương Bạo Mặc trình bày. Tuy nhiên, sau khi phim đã chiếu được 11 tập, vì nhiều ý kiến cho rằng nên để một giọng nam thể hiện ca khúc sẽ làm nổi bật tinh thần của phim hơn. Vì thế, ê-kíp đã tìm Tưởng Đại Vi thu âm lại và khiến bản nhạc phim này trở thành bất hủ.

 

Vị thế đối lập của Hòa Minzy khi hẹn hò với Công Phượng và thiếu gia phân bón giàu nhất miền tây

(Techz.vn) Hòa Minzy trở nên hạnh phúc và giàu sang hơn khi yêu “thiếu gia phân bón”.