Giải trí

Trấn Thành gia nhập nhóm nhạc mới, vừa ra mắt đã khiến cho cộng đồng mạng phát cuồng

Trấn Thành gia nhập nhóm nhạc mới, vừa ra mắt đã khiến cho cộng đồng mạng phát cuồng

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, Trấn Thành đã đăng tải đoạn video ra mắt của một nhóm nhạc nam mới với tên gọi Cờ Cá Ngựa. Thành viên của nhóm nhạc này không phải ai xa lạ mà chính là A Xìn cùng 3 người bạn thân là diễn viên Quang Trung, ca sĩ Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân. 

4 thành viên của nhóm Cờ Cá Ngựa

Trong lần ra mắt này, nhóm Cờ Cá Ngựa đã lựa chọn cover bản hit “Em không sai, chúng ta sai” của Erik. Trấn Thành cùng các thành viên khác của Cờ Cá Ngựa đã thể hiện ca khúc này vô cùng ấn tượng. Thậm chí, nhóm nhạc còn chia line theo thứ tự Trấn Thành – Quang Trung – Ali Hoàng Dương – Trúc Nhân, bè phối cực kì chuyên nghiệp. Dù rằng ngay ở phần mở đầu, Ali Hoàng Dương đã trật nhịp nhưng rất nhanh sau đó, nam ca sĩ đã lấy lại được phong độ.

Trấn Thành phiêu cùng ca khúc "Em không sai, chúng ta sai"

Tuy có đôi chút lỗi nhỏ nhưng xét về tổng thể thì màn cover của nhóm Cờ Cá Ngựa vẫn để lại rất nhiều ấn tượng tốt trong mắt khán giả. Không ít người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi giọng ca của Trấn Thành cùng những người bạn thân. Bên cạnh những ca sĩ chính hiệu là Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương thì giọng ca của Trấn Thành cùng Quang Trung cũng được cộng đồng mạng hết lời tán thưởng.

Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi màn cover của Cờ Cá Ngựa
Erik cũng tỏ ra thích thú

Đặc biệt, ngay cả Erik cũng không giấu được sự thích thú khi nghe những người đàn anh cover bản hit đình đám của mình. Bên dưới video của Trấn Thành, Erik đã để lại bình luận: “Xin nhận của bản gốc một lạy ạ. Chân thành cảm ơn nhóm Cờ Cà Ngựa đã yêu mến và cover bài hát của em. Yêu lắm ạ”.

 

Hoảng loạn tột độ vì lo sợ bị tấn công, Lâm Vỹ Dạ cầu cứu trên sóng truyền hình

(Techz.vn) Tiếng hét thất thanh của Lâm Vỹ Dạ đã khiến tất cả các đồng nghiệp xung quanh giật mình.