Giải trí

Trấn Thành bình thản làm 1 điều sau nhiều ngày im lặng trước drama kiện tụng của Hoài Linh, Mr. Đàm

Trấn Thành bình thản làm 1 điều sau nhiều ngày im lặng trước drama kiện tụng của Hoài Linh, Mr. Đàm

Thời gian qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin loạt sao hạng A của showbiz Việt đệ đơn tố cáo 1 nữ doanh nhân. Cụ thể, người "mở màn" cho "làm sóng kiện tụng" của giới nghệ sĩ không ai khác chính là danh hài Hoài Linh. Phía đại diện của nam nghệ sĩ cho biết bắt đầu từ tháng 5/2021, bà H. thường xuyên livestream chia sẻ thông tin sai lệch, thậm chí xúc phạm nam danh hài nên tháng 7/2021, Hoài Linh chính thức tố cáo bà H. lên cơ quan công an.

Tuy nhiên, phải đến hôm 21/9, khi Đàm Vĩnh Hưng thông báo kiện bà H. thì thông tin Hoài Linh tố cáo nữ đại gia này mới được lan truyền rầm rộ trên MXH. Nam ca sĩ nhấn mạnh: “Hưng đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật, nên dù có phải chờ đợi cơ quan điều tra xác minh và kết luận thì Hưng vẫn sẽ chờ. Hưng biết vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về sự trong sạch của Hưng trong việc từ thiện, nhưng Hưng tin con đường mà Hưng đang chọn sẽ là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật. Chỉ có kết luận cuối cùng của Cơ quan điều tra và Toà án mới có thể trả lời chính xác và dứt điểm cho những thông tin bịa đặt vu khống mà Hưng đang phải chịu đựng. Hưng cảm ơn cả nhà luôn tin tưởng Hưng”.

Ngoài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, còn có 3 nghệ sĩ khác là Hồng Vân, Trịnh Kim Chi và Thủy Tiên được cho là đâm đơn tố cáo bà H. "Làm sóng kiện tụng" của nghệ sĩ Việt nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi dữ dội. Đáng chú ý, một người từng được bà H. réo tên liên tục và "thách kèo" sao kê lại không có động thái gì, đó là MC Trấn Thành.

Sau khi drama kiện cáo nổ ra, rất nhiều khán giả đã gọi tên ông xã Hari Won, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu nam MC có cùng hội anh chị em nghệ sĩ đồng loạt gửi đơn tố cáo nữ đại gia H. hay không. Tuy nhiên, Trấn Thành lại hoàn toàn giữ im lặng. Mãi đến sáng 24/9, nam MC mới có bài đăng đầu tiên lên Instagram sau khoảng thời gian đột nhiên "lặn mất tăm" nhưng nội dung lại là về đồ ăn.

Bài đăng mới nhất của Trấn Thành trên Instagram sau nhiều ngày im lặng

Có vẻ như Trấn Thành đã quyết tâm kết thúc ồn ào từ thiện và không muốn đả động đến nữa. Nam MC trở lại với cuộc sống bình thường, trong thời gian nghỉ dịch ở nhà nấu ăn cho bà xã, khi rảnh thì tắm cho thú cưng. Cách cư xử của anh được đánh giá là khôn ngoan và thông minh giữa thời điểm nhạy cảm như hiện tại.

 

Mai Phương Thúy khoe sắc vóc nuột nà 2 năm trước, đôi chân cực phẩm chiếm trọn spotlight

(Techz.vn) Nhan sắc Mai Phương Thúy dù là 2 năm hay 10 năm cũng đều khiến người khác không thể rời mắt vì quá rạng rỡ, cuốn hút.