Xe máy

‘Ác quỷ’ côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X ra mắt: Thiết kế cực đẹp, giá chỉ 54 triệu

‘Ác quỷ’ côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X ra mắt: Thiết kế cực đẹp, giá chỉ 54 triệu

Trong quá khứ, đã liên tục cho ra mắt những nhiều mẫu xe với phong cách đa dạng. Mới đây, GPX Thái Lan đã có buổi ra mắt trực tuyến GPX Demon GR200R mới – mẫu xe thể thao sở hữu thiết kế đẹp mắt, độc đáo cùng khả năng vận hành êm ái với động cơ mới, 4 van.

‘Ác quỷ’ côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X ra mắt: Thiết kế cực đẹp, giá chỉ 54 triệu ảnh 1

GPX Demon GR200R mới đi kèm với 3 phiên bản màu sắc mới trong khái niệm Turn On The Fast Side bao gồm White Volpe Rossa (Trắng-Đỏ), Black Onyx Hypersport (Đen-Xám), Yellow Puffer Roccia (Vàng-Xám). Những phiên bản màu sắc mới này mang lại một vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ hơn cho xe.

‘Ác quỷ’ côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X ra mắt: Thiết kế cực đẹp, giá chỉ 54 triệu ảnh 2

GPX Demon GR200R cũng tạo thêm niềm vui và sự phấn khích cho người dùng với việc nâng cấp hiệu suất động cơ từ 2 van nguyên bản lên 4 van để đáp ứng nhu cầu của mọi phong cách. Điều này sẽ giúp việc lái xe trở nên thú vị hơn và phù hợp với mong muốn của nhiều khách hàng hơn cũng như mang lại cho người cầm lái sự thích thú trong mọi hành trình. Ngoài ra, còn có một điều chỉnh ở vị trí để chân của người lái với một vị trí ngồi vững chắc, hòa mình với thân xe hơn bao giờ hết. Điều này sẽ giúp kiểm soát chiếc xe tốt hơn trong khi di chuyển trên đường, đảm bảo khả năng vận hành linh hoạt và hiệu quả hơn.

‘Ác quỷ’ côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X ra mắt: Thiết kế cực đẹp, giá chỉ 54 triệu ảnh 3

“Trái tim” của GPX Demon GR200R là khối động cơ dung tích 200cc, 4 van, tích hợp công nghệ phun xăng GPX-Fi đã vượt qua bài kiểm tra tiêu chuẩn Euro4 với hệ thống làm mát bằng nước. Động cơ này kết hợp với với một hộp số 6 tốc độ. Động cơ này có mô-men xoắn cực đại 17,5 Nm tại 7.500 vòng/phút. Demon GR200R sử dụng bánh xe 17 inch, bọc trong lốp chất lượng tới từ thương hiệu IRC.

‘Ác quỷ’ côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X ra mắt: Thiết kế cực đẹp, giá chỉ 54 triệu ảnh 4

Hệ thống đèn chiếu sáng xung quanh xe đều sử dụng công nghệ LED, thiết kế tiên tiến, hiện đại, với thiết kế đèn pha liền và hông xe đặc trưng, ​​thiết kế đèn DRL (Đèn chạy ban ngày) trong thiết kế của Các đường nét tạo kiểu dáng đẹp ở phía trước, đèn sau/đèn phanh thiết kế sắc sảo và xi nhan được tạo hình phù hợp với xe. Quan trọng hơn, GPX Demon GR200R còn có một đèn khẩn cấp gắn liền. Nhà sản xuất cung cấp cho mẫu xe này màn hình hiển thị LED kỹ thuật số toàn phần, thiết kế hiện đại cho người lái biết thông tin đầy đủ và có thể nhìn thấy rõ ràng cả đồng hồ tốc độ động cơ, đèn vị trí số, đo nhiệt độ động cơ, hệ thống ODO Meter và còn đi kèm với hệ thống cài đặt công nghệ Soft touch chỉ cần chạm hoặc chạm nhẹ vào dòng chữ ADJ (Adjust) và MODE ở cuối màn hình, có thể đặt đồng hồ để cho biết thời gian hoặc thiết lập một hành trình du lịch.

‘Ác quỷ’ côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X ra mắt: Thiết kế cực đẹp, giá chỉ 54 triệu ảnh 5

Hệ thống treo của GPX Demon GR200R bao gồm giảm xóc trước hành trình ngược và giảm xóc sau Mono Shock đến từ thương hiệu YSS, tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Tải trước có thể được điều chỉnh lên đến 7 cấp độ để phù hợp với các kiểu sử dụng khác nhau của người dùng, hoạt động với bộ giảm xóc hoặc Muti-Link để hỗ trợ rung với hiệu quả tối đa và mang lại sự êm ái hơn khi lái xe. Để tăng cường sự an toàn, nhà sản xuất trang bị cho Demon GR200R phanh đĩa cả phía trước và phía sau với kích thước lần lượt là 276 mm và 220 mm.

‘Ác quỷ’ côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X ra mắt: Thiết kế cực đẹp, giá chỉ 54 triệu ảnh 6

Tại Thái Lan, GPX Demon GR200R có giá đề xuất chỉ 81.500 baht (khoảng 55 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Đặc biệt, mẫu xe này đang được hưởng khuyến mại trong thời gian ra mắt và có giá bán ưu đãi là 79.800 baht (khoảng 54 triệu đồng). Đây là một mức giá khá hấp dẫn so với những trang bị mà Demon GR200R sở hữu. Mức giá này không chênh lệch nhiều với Yamaha Exciter và Honda Winner X tại thị trường Việt Nam.

 

‘Anh em sinh đôi’ của Yamaha Exciter tung bản mới: giá chỉ 38 triệu khiến Honda Winner X choáng váng

(Techz.vn) Với mức giá hấp dẫn và ngoại hình bắt mắt hơn Honda Winner X, mẫu xe “song sinh” của Yamaha Exciter hứa hẹn sẽ tạo ra sức hút lớn đối với những tín đồ xe côn tay.