Giải trí

‘Trà xanh’ nổi nhất mạng xã hội tối qua có liên quan đến ‘sự tan vỡ’ của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm

‘Trà xanh’ nổi nhất mạng xã hội tối qua có liên quan đến ‘sự tan vỡ’ của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm

Theo đó, tối hôm qua Thiều Bảo Trâm đăng tải những dòng story lạ nghi vấn rạn nứt với Sơn Tùng M-TP vì có người thứ 3 xen vào mối quan hệ của cả 2, đồng thời CĐM cũng phát hiện ra nữ ca sĩ đã thẳng tay bỏ theo dõi “Sếp” trên instagram.

Son-Tung-Thieu-Bao-Tram

Thiều Bảo Trâm được bạn bè động viên sau story ẩn ý.

Chính vì vậy, nhân vật “trà xanh” bỗng chốc trở thành đối tượng được tất cả truy lùng. Từ khóa “trà xanh” và Hải Tú là những từ được tìm kiếm nhiều nhất những giờ qua. Chưa rõ thực hư như thế nào, nhưng nhiều người đồn đoán ‘tiểu tam’ khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm ‘đường ai nấy đi’ chính là Hải Tú – nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng.

Son-Tung-Thieu-Bao-Tram-1

Sơn Tùng và Hải Tú nắm tay tình cảm khi đóng chung MV Chúng ta của hiện tại.

Mới đây, Hải Tú vừa đảm nhiệm vai nữ chính trong MV mới có tên Chúng ta của hiện tại của “Sếp”, đây cũng là MV đầu tiên kể từ khi cô gia nhập vào công ty của Sơn Tùng. Trước khi đầu quân cho M-TP Entertainment, mỹ nhân 23 tuổi từng là hot girl, người mẫu ảnh khá có tiếng, từng đi du học Pháp.

thieu-bao-tram-1611162869587505179520

Thiều Bảo Trâm đã có 8 năm âm thầm bên Sơn Tùng.

Trước những đồn đoán về mối quan hệ giữa 3 người, Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú đều chưa lên tiếng.

 

Xôn xao phản ứng của Sơn Tùng trước nghi vấn ‘cắm sừng’ Thiều Bảo Trâm, chạy theo ‘trà xanh’

(Techz.vn) – Giữa lúc dư luận đang đứng ngồi không yên vì nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay, bất cứ động thái nào của người trong cuộc cũng đủ gây chú ý.