Giải trí

Huỳnh Phương bức xúc khi có người dùng thông tin giả mạo, tự nhận là đạo diễn FapTV

Huỳnh Phương bức xúc khi có người dùng thông tin giả mạo, tự nhận là đạo diễn FapTV

Mới đây, trên trang cá nhân Huỳnh Phương đăng đàn bức xúc trên trang cá nhân nhận được sự chú ý của khán giả. Cụ thể, một anh chàng có tên D.T.C tự nhận là đạo diễn của FapTV, đồng thời sử dụng nhiều thông tin khác được cho là giả mạo.

Huynh-Phuong-4

Theo đó, nhóm FapTV do đạo diễn Trần Đức Viễn thành lập với 4 diễn viên ban đầu là Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu, Huỳnh Phương. Do sự phát triển mạnh về nội dung, nhóm hiện tại đã có nhiều thành viên tuy nhiên 5 cái tên này vẫn là những nhân vật kỳ cựu, và là những "chân trụ" vững chắc cho hoạt động của nhóm.

duong-tinh-cua-nhom-hai-fap-tv-huynh-phuong-cong-khai-yeu-si-thanh-ribi-sachi-kin-tieng

Ngay sau khi Huỳnh Phương chia sẻ bài viết, rất nhiều bạn bè, khán giả đã vào bình luận cùng “bóc phốt” anh chàng này. “Xin lỗi anh D.T.C, bên em (2sao.vn) có viết bài nào về anh ạ? Sao em check lại dữ liệu không thấy bài viết nào vậy ạ”, “Sáng lập ra faptv luôn”, “Mình search 100 bài báo mà nó không ra, có mỗi bài thay nhan sắc từ 2016 giờ viết lại”…

Huynh-Phuong-1

Huynh-Phuong

Thực tế, anh chàng này chính là đạo diễn Đặng Tuấn Chinh sinh năm 1992 tại TP.HCM. Anh được cư dân mạng biết đến với vai trò đạo diễn các series khá nổi tiếng: Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò!, Ghét gió! Tại gió làm mắt cay!, Chuyện 2 nàng ế (Hải Triều – Duy Khánh), MV Xin đừng hái hoa (Hồ Quang Hiếu)…Phần profile có vẻ hơi “quá tay” nhưng có vẻ như anh chàng này cũng là một đạo diễn trẻ tài năng đó chứ.

 

Vừa chia tay Sĩ Thanh, Huỳnh Phương bức xúc khi bị 'gài bẫy' bởi đàn em thân thiết

(Techz.vn) - Mới đây, chia sẻ của Huỳnh Phương về việc đàn em có ý định "chơi xấu" mình gây xôn xao.