Giải trí

Tóc Tiên mặc áo yếm khoe lưng trần nõn nà, vô tình để lộ hình xăm ở ‘chỗ hiểm’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Tóc Tiên mặc áo yếm khoe lưng trần nõn nà, vô tình để lộ hình xăm ở ‘chỗ hiểm’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Nổi danh là một trong những nữ ca sĩ gợi cảm, nóng bỏng nhất làng giải trí Việt, Tóc Tiên nhiều lần khiến người hâm mộ bấn loạn bởi diện trang phục quá táo bạo và kiệm vải. hế nhưng ngoài xây dựng phong cách thời trang gợi cảm, dường như mỗi trang phục Tóc Tiên chọn phải giúp cô khoe được những hình xăm độc đáo ở các vị trí hiểm hóc.

Toc-Tien-mac-nhu-khong-lo-hinh-xam-doc-dui-sieu-sexy-30441433_10155747404978167_6746369570785006340_n-1523185735-width650height975
Hình xăm "It's choice not chance that determines your destiny" dọc theo hông phải của Tóc Tiên.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh mặc chiếc áo yếm, khoe toàn bộ phần lưng trắng nõn nà, đồng thời cũng lộ luôn hình xăm phía sườn gần chân ngực. Được biết, hình xăm này là dòng chữ "That doesn't kill me makes me stronger" (Điều không thể giết chết tôi khiến tôi mạnh mẽ hơn). Nữ ca sĩ xăm dòng chữ này khi cô gặp biến cố đầu đời lúc du học ở Mỹ.

Toc-tien-3

Toc-Tien-2

Dòng chữ "What's doesn't kill me makes me stronger" là hình xăm mà Tóc Tiên thích nhất.

Ngoài hình xăm này, Tóc Tiên còn có 8 hình xăm nữa rải rác khắp nơi trên người. Phần lớn những hình xăm của nữ ca sĩ đều là châm ngôn có ý nghĩa nhắc nhở, đánh dấu các sự kiện quan trọng trong cuộc đời của cô.

 

Hot: Lệ Quyên lộ vòng 2 lớn bất thường, rộ nghi vấn mang bầu với tình trẻ kém 12 tuổi

(Techz.vn) - Trong một đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, vòng 2 của Lệ Quyên nhô lên bất thường, rộ nghi vấn cô đang mang thai với tình trẻ.