Giải trí

Mùng 3 tết, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn về những người ‘soi mói cho đã miệng’ nhận được sự quan tâm

Mùng 3 tết, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn về những người ‘soi mói cho đã miệng’ nhận được sự quan tâm

Từng là người “đứng mũi chịu sào” nhận mọi chỉ trích khi hẹn hò cùng Hari Won. Nhưng sau tất cả, vì tình yêu dành cho bà xã, Trấn Thành đã vượt qua mọi chỉ trích từ dư luận. Cả 2 đã chính thức kết hôn vào cuối năm 2016 và nhân được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân và khán giả.

harisau-dam-cuoi-on-ao-hon-nhan-cua-tran-thanh-hari-won-gio-ra-sao-49--6321

Mới đây, trên trang cá nhân, nam MC chia sẻ câu chuyện về định kiến trong tình yêu nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ: “Có nhiều người không thích chuyện tình yêu của người khác. Cái gì thấy chướng mắt là không thích à:

"Tụi nó là nữ mà cũng được yêu nhau hả?"

"Anh này người Việt mà cũng bày đặt yêu người nước ngoài"

“Nhỏ đó đẹp hơn mà quen thằng đó uổng”.

“Anh đó nhà giàu thế thiếu gì mối mà chọn nhỏ kia”...

"Ui... Nó hên thôi"!

Tran-Thanh

Cái đó người ta gọi là soi mói cho đã miệng. Cứ 10 người thì có 9 người muốn tự do yêu theo cách của họ, nhưng chỉ có 6/10 người có được điều đó.

Để bản thân có thể tự tin vượt lên định kiến và yêu một cách tự do thì cần đến động lực và sự cổ vũ rất lớn. Tui thích sứ mệnh #freetolove vì nó góp phần truyền cảm hứng, cổ vũ giới trẻ vượt lên định kiến, bất kể tuổi tác, địa vị, giới tính, để tự do yêu.”

Tran-Thanh-1

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đồng tình với quan điểm này của Trấn Thành. “Qúa chính xác, Trấn Thành nói câu nào cũng lọt trót vô lỗ tai mình à, không thể chuẩn hơn”, “Dòng trạng thái như phát ra âm thanh”, “Anh Thành nói rất hay và đúng”…

 

CĐM ‘choáng váng’ với biệt thự xa hoa rộng 4000m2 của Đan Trường ở Mỹ

(Techz.vn) - Căn biệt thự đi "mỏi chân cũng không hết đất" của vợ chồng Đan Trường ở Mỹ khiến nhiều người trầm trồ vì độ tráng lệ bậc nhất.