Giải trí

Toàn bộ clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người rơi nước mắt

Toàn bộ clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người rơi nước mắt

 

Quen nhau kể từ khi đóng chung MV “Cả một trờ thương nhớ” năm 2017 và gắn bó bền chặt được 3 năm cho đến ngày 6/11 vừa qua chỉ sau hai ngày Hà Hồ sinh con, Kim Lý quyết định cầu hôn cô ngay giữa bệnh viện. Quá đỗi bất ngờ, Hồ Ngọc Hà chỉ biết đồng ý và lấy tay che đi những giọt nước mắt xúc động. Sau nhiều chông chênh trong cuộc sống, cô chính thức tìm được bến đỗ vững chắc và an toàn cho cuộc đời của mình, như lời cô chia sẻ sau sinh con: 'Dù mọi thứ ở tương lai thế nào, ít nhất hiện tại tôi là người hạnh phúc'.

Kim-Ly-cau-hon-ho-ngoc-ha

Mới đây, trên trang cá nhân Hà Hồ đăng tải đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình Kim Lý cầu hôn. Đầu clip là khắc Kim Lý quỳ xuống cầu hôn và cả 2 đều rơi nước mắt. Kim Lý xúc động nói: “Em yêu, chúng ta đã ở bên nhau hơn 3 năm, chia sẻ cuộc sống với nhau, dù là thời gian hạnh phúc hay khó khăn, điều đó thực sự không hề dễ dàng. Nhưng mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng mạnh mẽ, bền chặt.

Giờ đây, chúng ta đang xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình, em và anh, Leon, Lisa và Henry. Anh hứa sẽ luôn ở bên em, dù có khó khăn hay hạnh phúc, trở thành người cha tốt của các con và là một người chồng luôn yêu thương, quan tâm em, với chiếc nhẫn này, anh mong muốn mang đến cho em tình yêu vĩnh cửu, anh và em sẽ mãi mãi bên nhau. Em yêu, làm vợ anh nhé!”

Kim-Ly-cau-hon-ho-ngoc-ha-1

Khoảnh khắc cả 2 trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến nhiều người xúc động, rơi nước mắt vì vui mừng và hạnh phúc thay. Cuối cùng, sau bao nhiêu khó khăn họ cũng có được một cái kết đẹp. Hiện tại, khán giả đang rất mong chờ một “happy ending” sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới.

 

Phản ứng bất ngờ của Subeo khi Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cầu hôn bí mật, khiến CĐM sụt sùi nước mắt

(Techz.vn) Sự xuất hiện của Subeo trong màn cầu hôn của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người rơi nước mắt.