Giải trí

Phản ứng bất ngờ của Subeo khi Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cầu hôn bí mật, khiến CĐM sụt sùi nước mắt

Phản ứng bất ngờ của Subeo khi Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cầu hôn bí mật, khiến CĐM sụt sùi nước mắt

Mới đây, trên trang fapage của Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip cầu hôn bất ngờ của Kim Lý.

Theo đó, clip này ghi lại khoảnh khắc xúc động khi Kim Lý đã bất ngờ cầu hôn Hồ Ngọc Hà ở trong bệnh viện. Theo đó, Kim Lý đã đưa Hà Hồ tập đi sau sinh dựa trên chỉ định của bác sĩ. Nhân cơ hội này, Kim Lý đã chuẩn bị một căn phòng với bong bóng để ngỏ lời cầu hôn khiến Hà Hồ vô cùng bất ngờ và bật khóc. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà bật khóc vì xúc động khi được cầu hôn bất ngờ sau khi lâm bồn đã gây xúc động mạnh mẽ.

Video cầu hôn của Kim Lý tuy không quá xa hoa nhưng đầy sự chân thành và ngập tràn tình yêu. Đáng nói, Kim Lý còn đặt hết tình yêu của mình vào lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà: “Em yêu, chúng ta đã ở bên cạnh nhau 3 năm, chia sẻ cuộc sống với nhau, dù là thời gian hạnh phúc hay khó khăn. Điều đó thật sự không dễ dàng, nhưng mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng mạnh mẽ bền chặt. Giờ đây chúng ta xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Em và anh, Leon, Lisa và Henry, anh hứa sẽ luôn ở bên em, trở thành một người cha tốt của các con và là một người chồng luôn yêu thương quan tâm em.

Với chiếc nhẫn này, anh muốn mang đến cho em tình yêu vĩnh cửu. Anh và em sẽ mãi mãi bên nhau. Em yêu, làm vợ anh nhé!”

Trước lời cầu hôn của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã rơi nước mắt và gật đầu hạnh phúc. Cả hai còn dành cho nhau những chiếc hôn nồng thắm.

Đáng nói, sau khi Hồ Ngọc Hà nhận lời, Subeo (con trai chung của Hà Hồ với Hồ Ngọc Hà) và mẹ ruột của cô đã chạy đến chúc mừng khoảnh khắc đặc biệt này. Đặc biệt, sau khi Hà Hồ vẫy tay, Subeo đã chạy nhanh tới chỗ mẹ, nắm chặt tay Hà Hồ, đẩy xe em bé vừa sinh và  đứng giữa cặp đôi để chụp hình kỷ niệm. Chính giây phút này càng khiến nhiều người xem xúc động đến rơi nước mắt và để lại bình luận: “Tự nhiên khóc theo đặc biệt khi Subeo chạy lên, thật hạnh phúc nhé chị!”, “Mình thấy subeo chạy lại mà thương!”, “Tự nhiên khóc khi thấy chị Hà kêu Subeo rồi con vội chạy đến chia sẻ hạnh phúc cùng mẹ”, “Thấy Subeo mình mới thấy hạnh phúc trọn vẹn. Vẫn cố nhìn Hà nắm tay Subeo.”, “Tại đồng cảm với chị, mình nghĩ c thương Subeo rất nhiều, chỉ mong chị được hạnh phúc thôi, những giọt nước mắt hạnh phúc đó mọi người ạ”....

Có lẽ hình ảnh cậu con trai 10 tuổi chúc mừng khi mẹ đã tìm được hạnh phúc là một giây phút vô cùng xúc động và được nhiều người đồng cảm. Tuy đã có hạnh phúc mới, nhưng 3 năm qua, cả Kim Lý và Hà Hồ đều dành sự chăm sóc và tình cảm dành cho Subeo. Ngay cả trong lời cầu hôn, Kim Lý cũng nhắc tới Subeo khi gọi tên tiếng anh của cậu bé để chứng minh rằng từ nay về sau anh, Hà Hồ và Subeo sẽ là một gia đình.

 

 

Clip Trấn Thành giật đầu, túm tóc Hari Won trước mặt mẹ vợ, CĐM ngỡ ngàng khi biết được sự thật

(Techz.vn) Tái hiện lại cảnh mâu thuẫn nổi tiếng trên mạng, Trấn Thành 'chọc cười' khán giả khi nắm tóc Hari Won.