Ô tô

Tin xe hot 11/11: Honda Wave Alpha chỉ còn 3 triệu đồng, Yamaha Exciter phiên bản mới giá 44,7 triệu

Tin xe hot 11/11: Honda Wave Alpha chỉ còn 3 triệu đồng, Yamaha Exciter phiên bản mới giá 44,7 triệu

'Huyền thoại' Honda Wave chỉ còn 3 triệu: Giá ‘ngon’ hết nấc, cơ hội ‘đưa nàng về dinh’ đã tới!

Thị trường xe máy cũ tại Việt Nam đang “chao đảo” bởi chiếc xe máy “huyền thoại” 9x một thời. Theo chủ nhân cũ đăng tải, đây là chiếc xe máy Honda Wave màu đỏ cá tính, biển Hà Nội chính chủ có giấy tờ đầy đủ.

Tin xe hot

Trong quá trình sử dụng chủ nhân đi rất cẩn thận và giữ gìn, kiểm tra bảo dưỡng, thay dầu, tra xích đầy đủ. Honda Wave phù hợp với mọi đối tượng và mục đích sử dụng, xe thuận tiện cho việc di chuyển ở các địa hình khác nhau.    

Bên cạnh đó, chủ nhân còn cho biết, đây là chiếc xe được sử dụng thời còn học đại học nên động cơ rất bền bỉ và mạnh mẽ. Cách đây gần 2 thập kỷ, chiếc Honda Wave “làm mưa, làm gió” trên thị trường xe cộ Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

Top 10 xe bán chạy nhất tháng 10: Toyota Vios vững ngôi vương, VinFast Fadil tiếp tục lập kỉ lục

Theo kết quả từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), thị trường xe ô tô tại thị trường Việt Nam đã bắt đầu hồi phục với mức doanh số ấn tượng trong tháng 10/2020 vừa qua. Đặc biệt, top 10 xe bán chạy nhất tháng 10 còn có sự góp mặt của nhiều “tân binh”, bên cạnh những cái tên vốn đã quen thuộc với người dùng Việt Nam.

Tin xe hot

Đứng đầu trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường là mẫu xe hạng B – Toyota Vios. Trong tháng 10 vừa qua, Toyota Vios bán ra thị trường 3.443 xe, bỏ xa Hyundai Accent ở vị trí thứ 2 với 2.230 xe.

Bất ngờ hơn cả sự bứt phá của mẫu hatchback hạng A VinFast Fadil ở vị trí thứ 3 với 1.851 xe được bán ra thị trường. Một trong những lí do dẫn đến sự bùng nổ doanh số của VinFast Fadil nằm ở chương trình ưu đãi, hỗ trợ từ phía nhà sản xuất trong tháng 10 vừa qua. 

Xem chi tiết tại đây

‘Vua doanh số’ Toyota Vios ‘hủy diệt’ Hyundai Accent và Honda City, thiết lập siêu kỷ lục

Mới đây, doanh số bán hàng trong tháng 10/2020 Toyota Việt Nam đã được công bố. Theo đó, hãng xe của Nhật đã cán mốc doanh số 8.947 xe (bao gồm cả xe Lexus - phân khúc xe hơi hạng sang của Toyota). So với tháng trước, doanh số tháng 10 của Toyota đã tăng 39% và tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số tháng 10/2020 cũng được ghi nhận là doanh số cao nhất từ đầu năm tới nay và giúp Toyota dẫn đầu toàn thị trường.

Tin xe hot

Ở mảng xe lắp ráp trong nước (CKD), Toyota Việt Nam đã bán được tới 5.269 xe CKD. Trong đó, Toyota Vios đóng góp tới 3.443 xe vào tổng doanh số của hãng xe Nhật này. Như vậy, so với cùng kỳ năm ngoái, doanh số của Toyota Vios đã tăng tới 49% và xác lập một kỷ lục mới về doanh số. Bên cạnh Toyota Vios, Corolla Altis và Toyota Innova lần lượt đóng góp 307 xe và 505 xe vào doanh số tổng tổng của xe CKD.

Xem chi tiết tại đây

Yamaha Exciter 150 phiên bản mới trình làng tại Malaysia, sắp về Việt Nam với mức giá 44,7 triệu?

Vừa qua, phiên bản mới nhất của mẫu xe côn tay Y15ZR 2020 – tên gọi khác của Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam đã chính thức trình làng tại Malaysia. Yamaha Exciter 150 phiên bản mới này được bán ra với 4 tùy chọn về màu sắc, bao gồm xám titan, xanh lơ, đỏ và xanh với giá bán chỉ 44,7 triệu đồng.

Tin xe hot

So với phiên bản tiền nhiệm, Y15ZR 2020 không có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại hình cũng như các trang bị trên xe. Y15ZR 2020 vẫn sở hữu ngoại hình thể thao với những đường gân sắc sảo cùng những đường khối mạnh mẽ. Bên cạnh đó, phiên bản mới của Y15ZR 2020 còn gây ấn tượng với màu sắc nổi bật hơn.

Xem chi tiết tại đây

 

Yamaha Exciter 155 2021 bất ngờ chạy thử tại Hà Nội: Thiết kế thể thao, 'thay máu' loạt trang bị

(Techz.vn) Mẫu xe được cho là phiên bản mới của mẫu xe Yamaha Exciter vừa mới lộ ảnh chạy thử tại Hà Nội đã khiến dân tình phải xôn xao.