Xe máy

Honda Vision 'thất sủng' trước đối thủ giá rẻ mới, ngoại hình đẹp long lanh là điểm nhấn

Honda Vision 'thất sủng' trước đối thủ giá rẻ mới, ngoại hình đẹp long lanh là điểm nhấn

Sau nhiều ngày nhá hàng, mẫu xe tay ga Honda Scoopy phiên bản mới 2021 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Indonesia. Phiên bản mới của mẫu xe tay ga ăn khách này được nâng cấp trong thiết kế ngoại hình lẫn động cơ, khiến đối thủ Honda Vision phải lo lắng.

Honda Scoopy 2021 ra mắt
Honda Scoopy 2021 ra mắt

Honda Scoopy 2021 có thiết kế trẻ trung, đáng yêu, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Mẫu xe tay ga này sở hữu nhiều điểm thay đổi nổi bật trong thiết kế, chẳng hạn như cụm đèn phía trước được tách rời khỏi đèn pha, cụm đèn chiếu hậu và xi-nhan sau cũng được tách khỏi nhau,…

Honda Scoopy 2021 ra mắt
Honda Scoopy 2021 là đối thủ của Honda Vision

Không chỉ vậy, Honda Scoopy 2021 còn được bổ sung thêm nhiều trang bị hiện đại mới. Xe sử dụng cụm đồng hồ kết hợp giữa dạng analog và kĩ thuật số với giao diện mới, giúp người dùng dễ quan sát hơn khi đang di chuyển. Bên cạnh đó, xe còn có thêm cốp chứa đồ có tích hợp cổng USB, nhờ đó người dùng vừa có thể thoải mái chứa đồ cá nhân khi di chuyển vừa có thể sạc điện thoại khi cần.

Honda Scoopy 2021 ra mắt
Thiết kế trẻ trung của Honda Scoopy 2021

Honda Scoopy 2021 sử dụng động cơ eSP dung tích 110cc thế hệ mới được cải tiến hơn so với thế hệ cũ, mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và khả năng vận hành mạnh mẽ hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

Đối thủ của Honda Vision được trang bị giảm xóc phuộc nhún dầu ở phía trước và lo xo đơn ở phía sau, kết hợp với phanh đĩa và phanh tang trống lần lượt trên hai bánh trước và sau cũng như công nghệ phanh kết hợp Combi Brake giúp phân bổ đều lực phanh của xe.

Honda Scoopy 2021 ra mắt
Honda Scoopy 2021 có giá bán từ 33 triệu đồng

Honda Scoopy 2021 hiện đang được mở bán tại thị trường Indonesia với giá bán 33 triệu đồng đối với bản chìa khóa thường và 34 triệu đồng đối với bản chìa khóa thông minh Smart Key. Như vậy, mức giá của Honda Scoopy 2021 không có quá nhiều chênh lệch so với đối thủ Honda Vision tại thị trường Việt Nam. Nếu được về Việt Nam trong thời gian tới, Honda Scoopy 2021 hứa hẹn sẽ gây không ít khó khăn cho mẫu xe ăn khách cùng nhà Honda Vision.

 

Honda SH 350i bị 'đe nẹt' bởi đối thủ mới cùng nhà: Thiết kế sắc nét, giá bán vừa túi tiền

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda SH 350i vừa mới ra mắt chưa lâu đã “đụng độ” ngay đối thủ cùng nhà với ngoại hình nổi bật cùng hiệu năng ấn tượng.