Giải trí

Tin trưa nóng 18/12: Phi Nhung rơi nước mắt khi bị xúc phạm, MC Nguyên Khang khóc nghẹn vì Hoài Linh

Tin trưa nóng 18/12: Phi Nhung rơi nước mắt khi bị xúc phạm, MC Nguyên Khang khóc nghẹn vì Hoài Linh

Phi Nhung rơi nước mắt nói một câu đau lòng khi biết mình và Hoài Linh bị xúc phạm

Những ngày qua, vụ ồn ào giữa gymer Duy Nguyễn và giới nghệ sĩ khiến cộng đồng mạng rất quan tâm. Chuyện xuất phát từ khi Duy Nguyễn dùng những lời lẽ không hay nói về gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài. Nhiều sao Việt vì không chấp nhận được đã đến tận nhà của anh chàng này để “nói chuyện”. Sau đó vài giờ, cộng đồng mạng thấy Duy Nguyễn bất ngờ chia sẻ video xin lỗi vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài, khán giả cùng các anh chị em nghệ sĩ.

cat-phuong-4
Các nghệ sĩ và Duy Nguyễn trong buổi trò chuyện khá căng thẳng

Những tưởng chuyện đã qua thì đến tối 16/12, một đoạn clip Duy Nguyễn bình luận về các nghệ sĩ Việt Nam ở hải ngoại lại được lan truyền trên mạng. Nhiều người cho biết, đoạn clip này có từ trước đây nhưng giờ mới bị “đào lại” sau ồn ào về nghệ sĩ Chí Tài.

Trong clip, Duy Nguyễn nhắc đến nhiều cái tên đình đám như Hoài LinhPhi Nhung, Thanh Tuyền, Phương Dung, Như Quỳnh… với giọng điệu thiếu tôn trọng.

Xem chi tiết ở đây

MC Nguyên Khang khóc nghẹn, tiết lộ tình trạng của Hoài Linh và hiện tượng lạ trong đám tang Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi trong sự tiếc thương vô hạn của người thân, bạn bè và khán giả. Những kỷ niệm vui buồn cùng ông vẫn được giới nghệ sĩ chia sẻ trong những ngày qua. Trên trang cá nhân MC Nguyên Khang có những dòng tâm sự đầy xúc động về người đàn anh sau khi ông qua đời.

Là người có cơ hội làm việc, tiếp xúc với nghệ sĩ Chí TàiMC Nguyên Khang cho biết anh từng được nghe những tâm sự của ông. Trong đám tang của đàn anh, Nguyên Khang không thể không khóc khi nhìn Hoài Linh. Từng hành động, lời nói của đàn anh khiến nam MC cảm thấy xót xa.

hoai-linh-5 (1)

 

“Hôm nay, khi nhìn nghệ sĩ Hoài Linh cúi rạp đầu thay nghệ sĩ Chí Tài cám ơn khán giả đội mưa đến để tiễn đưa anh ra đi, tôi chợt trào nước mắt. Cái giọt nước mắt mà tôi cố kìm để anh Tài có thể không phải nhìn thấy, vì tôi biết sinh thời, anh chỉ muốn làm cho mọi người vui, mọi người cười, kể cả những gì thiệt thòi nhất cũng muốn nhận về phần mình, và anh chắc cũng không bao giờ muốn người ta vì mình mà rơi lệ. Nhưng khi ngôn ngữ không thể diễn tả hết bằng lời, họ chọn nước mắt nói thay cho cảm xúc”, MC Nguyên Khang viết.

Xem chi tiết tại đây

Nửa đêm, Hari Won đăng đàn nói về công việc, Trương Quỳnh Anh cùng khán giả không ngừng động viên

Tối muộn ngày 18/12, Hari Won đăng tải dòng trạng thái rằng: “Cuối cùng. Quay xong rồi”. Hari còn cho biết, cô vừa đi quay liên tiếp 3 số phát sóng từ sáng sớm cho tới đêm khuya. 

Hari-won-truong-quynh-anh
Bài đăng của Hari Won trên Facebook cá nhân

 

Nhìn thấy Hari Won tất bật công việc, một người bạn của cô liền gửi lời chia sẻ rằng: “Tội nghiệp em tui... ngày nào cũng sáng đêm”, cô liền đáp rằng “Huhu dạo này mà có việc e cũng cám ơn Chúa”. Đối với Hari Won, ngày nào còn được đứng trên sân khấu là cô còn cố gắng dù cho công việc cô cực nhọc hay áp lực đến thế nào cô vẫn thấy rất vui và hạnh phúc. 

Xem chi tiết tại đây

Cường Đô La gây choáng với ngoại hình sau khi cưới vợ mới, thay đổi 180 độ so với khi còn yêu Hà Hồ

Sau khi cưới Đàm Thu Trang và chào đón sự có mặt của thiên thần nhỏ Suchin, diện mạo của Cường Đô La khiến ai cũng ngỡ ngàng vì ngày càng ‘thăng hạng’ nhan sắc.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải khoảnh khắc chồng đang vui đùa cùng con gái. Không chỉ cảm thấy thích thú với tình cảm của hai bố con, cư dân mạng còn quan tâm đến ngoại hình của Cường Đô La khi anh gây bất ngờ với làn da mịn màng, ngoại hình phong độ, tóc tai bảnh bao.

 

Xem chi tiết tại đây

Xác nhận: Paul Pogba sẽ rời MU hè năm sau; Quỷ Đỏ nhắm "quái thú" Bundesliga thay thế

Nhà báo Fabrizio Romano - một trong những cây viết thể thao được đánh giá là uy tín nhất thế giới về tin tức chuyển nhượng - cách đây ít phút đã lên tiếng xác nhận thỏa thuận gia hạn hợp đồng giữa Manchester United và Paul Pogba đã chính thức đổ vỡ. Tiền vệ người Pháp sẽ nói lời chia tay nửa đỏ thành Man khi thị trường chuyển nhượng hè 2020 chính thức mở cửa.

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Pogba rời MU hè năm sau trên Instagram cá nhân.

Những tin tức về việc Pogba sẽ sớm rời khỏi MU lần thứ 2 trong sự nghiệp đã manh nha xuất hiện trên mặt báo từ khoảng 1 tuần trở lại đây, khi người đại diện của tiền vệ người Pháp - Mino Raiola công khai phát biểu rằng thân chủ của mình đã yêu cầu tìm ông ta cho một bến đỗ mới "càng sớm càng tốt".

Xem chi tiết tại đây

 

 

Cường Đô La gây choáng với ngoại hình sau khi cưới vợ mới, thay đổi 180 độ so với khi còn yêu Hà Hồ

(Techz.vn) Cư dân mạng ngỡ ngàng trước sự thay đổi ngoại hình của Cường Đô La sau khi cưới Đàm Thu Trang.