Giải trí

Lộ cảnh Hồ Ngọc Hà đau đớn trước giờ lâm bồn song sinh,hành động của Kim Lý và mẹ ruột gây ngỡ ngàng

Lộ cảnh Hồ Ngọc Hà đau đớn trước giờ lâm bồn song sinh,hành động của Kim Lý và mẹ ruột gây ngỡ ngàng

Trong bộ phim tài liệu này, nhiều thước phim, chi tiết về quá trình mang thai và lâm bồn của ‘nữ hoàng giải trí’ chưa từng công bố được hé lộ với khán giả. 

Trong đó, điều khiến nhiều người bất ngờ và xúc động nhất có lẽ là cảnh trước khi lâm bồn của nữ ca sĩ. Cụ thể, trước khi sinh 1 ngày, Hà Hồ được mẹ ruột và bảo mẫu mát xa tại nhà. Tuy nhiên vì bầu song thai quá to nên nữ ca sĩ chỉ có thể nằm nghiêng với sự động viên tinh thần của mẹ ruột.

 

Khán giả cũng không khỏi xót xa khi chứng kiến khó khăn của Hồ Ngọc Hà trong thời gian trong bầu khi cô đi lại vô cùng khổ cực. Thậm chí, nữ hoàng giải trí còn lo bị rớt bầu, không thể đến bệnh viện sinh con vì quá mệt: "Bạn không tưởng tượng cái bụng đâu, nó kinh khủng lắm. Đây là mình đang nằm, mình mà đứng dậy bạn chịu không nổi đâu. Bây giờ mà đi là cà lết cà lết, hai tay phải bê, bợ bầu, vì cảm giác nó muốn rớt vì quá nặng."

Bên cạnh những khó khăn trong lúc mang song thai, Hà Hồ còn hoang mang khi đối mặt với nỗi lo lắng về việc lấy lại vóc dáng sau sinh vì lần này cô mang song thai, bụng to hơn rất nhiều lần mang thai trước. Dù đã được động viên nhiều nhưng Hà Hồ vẫn không giấu được sự lo lắng, căng thẳng trước ngày lâm bồn. Cũng trong giai đoạn khó khăn này, Kim Lý luôn bên cạnh, nắm tay cổ vũ Hà Hồ.

 

 

 

Trong bộ phim này, Kim Lý cũng liên tục khẳng định Hà hồ là người có trách nhiệm, là một người cha tốt: "Hà từng chia sẻ, Kim là người cha tốt và đến thời điểm này Hà vẫn tin vào điều đó. Lần đầu Kim làm cha có rất nhiều bỡ ngỡ, anh chủ động hỏi và tham gia tất cả lớp chăm sóc em bé. Tham gia những lớp này không phải vì để biết mà để sau này cả hai đỡ cãi nhau và bất đồng quan điểm khi chăm con."

 

NSƯT Thành Lộc tiết lộ thời gian bị cấm diễn, không có thu nhập, phải bán bớt đồ trong nhà

(Techz.vn) NSƯT Thành Lộc bất ngờ chia sẻ những khó khăn trong mùa dịch, khiến ai cũng phải xót xa.